Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 6/12: MU mua người mới thay Onana, Tottenham theo đuổi sao Man City

Thứ tư, 06/12/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

MU mua người mới thay Onana, Tottenham theo đuổi sao Man City... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/12

Man Utd quan tâm đến Maignan

Theo Foot Mercato, Man United quan tâm đến việc đưa thủ môn Mike Maignan của AC Milan về Old Trafford. HLV Erik ten Hag được cho là không hài lòng với Andre Onana và có thể tìm cách thay thế anh bằng Maignan.

ma-1701825290.jpg
HLV Ten Hag được cho là rất thích Maignan.

Tottenham cân nhắc việc chiêu mộ Phillips

Theo nhà báo Rudy Galetti, Tottenham đang cân nhắc việc cạnh tranh với Newcastle để giành chữ ký Kalvin Phillips vào tháng 1. Phillips được cho là sẽ rời Manchester City vào năm tới sau khi không được thi đấu thường xuyên trong hai mùa giải qua.

Newcastle đã theo dõi sát sao cầu thủ 28 tuổi này nhưng Tottenham cũng có thể tham gia cuộc đua khi các cuộc thảo luận mở ra vào tháng tới.

Ả Rập Saudi theo dõi Choupo-Moting của Bayern

Các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đang theo dõi tình hình của Eric Maxim Choupo-Moting tại Bayern Munich. Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Deutschland, các cuộc đàm phán về tương lai của cầu thủ 34 tuổi này sẽ diễn ra vào năm mới khi anh bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern.

Song, anh không có ý định rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông khi vẫn duy trì một vai trò trong đội hình của HLV Thomas Tuchel mùa này, với 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sancho muốn trở lại MU

Theo The Mirror, Jadon Sancho đang nỗ lực hết mình để trở lại đội hình Manchester United. Cầu thủ này vẫn bị buộc phải tập luyện một mình sau khi công khai bất đồng với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Tuy nhiên, hiện tại anh được cho là đang tập luyện vô cùng chăm chỉ để duy trì thể lực với hy vọng có thể trở lại. Nhiều cầu thủ Man United rất muốn Sancho tái hòa nhập với đội. Nhưng Ten Hag đang chờ một lời xin lỗi trước khi cân nhắc sử dụng tiền vệ này và ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào.

sancho-1701825293.jpg
Sancho đang tập luyện chăm chỉ với hi vọng trở lại.

Các câu lạc bộ Anh quan tâm đến Palhinha

Theo The Telegraph, ít nhất hai câu lạc bộ Premier League sẽ cạnh tranh với Bayern Munich để giành chữ ký của Joao Palhinha vào tháng 1. Palhinha suýt chút nữa đã chuyển đến Allianz Arena vào mùa hè nhưng cuối cùng lại ở lại Fulham.

Tuy nhiên, không thiếu đội bóng quan tâm đến chữ ký của anh vào mùa đông này, và đội chủ sân Craven Cottage có thể đồng ý bán ngôi sao của mình để thu về món tiền lớn.

Ten Hag: "Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT