Quảng cáo
thethao247.vn

Cạnh tranh với ông vua C1, MU quyết có thủ môn đối thủ Onana

Thứ ba, 05/12/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn AC Milan Mike Maignan được cho là đang thu hút sự quan tâm từ Manchester United, Real Madrid trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang có một mùa giải không thực sự ấn tượng cho tới thời điểm này. Có rất nhiều ngôi sao được Ten Hag đem về nhưng chưa cho thấy giá trị, trong số đó người được nhắc đến nhiều nhất không ai khác là thủ thành Onana. 

Cựu thủ môn của Inter Milan được đem về Old Trafford với mong muốn thay thế David de Gea, tuy nhiên những gì thủ thành người Cameroon thể hiện chỉ khiến cho người hâm mộ thất vọng. Sau 5 trận đã đá ở cúp C1, Onana đã để thủng lưới tới 14 bàn, con số lớn nhất cho đến lúc này tại vòng bảng Champions League. Onana cũng không cho thấy sự ổn định cần thiết trong những trận đánh lớn của MU.

Chính vì lý do đó, Quỷ đỏ đang tính đến các phương án dự phòng cho vị trí gác đền. Theo hãng tin Foot Mercato của Ý, một số đội bóng nổi tiếng ở châu Âu đang muốn chiêu mộ thủ môn Maignan trong thời gian tới. Cầu thủ người Pháp đang thu hút sự quan tâm từ Pháp, Anh, Tây Ban Nha. Trong đó nổi bật hơn cả với cái tên Manchester United và Real Madrid.

2-1701742206.jpg
Maignan đang được MU nhắm đến cho vị trí thủ môn (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 28 tuổi này đã đảm nhận vai trò thủ môn số một cho câu lạc bộ Ý kể từ khi chuyển đến từ Lille vào mùa hè năm 2021, ra sân 85 lần cho Rossoneri. Với phong độ ổn định, Maignan đã giúp đoàn quân của Stefano Pioli đứng thứ ba tại Serie A và kém đội đầu bảng Inter Milan sáu điểm.

Hiện tại Maignan cũng đảm nhiệm vị trí số 1 trên tuyển Pháp. Anh đã có 13 lần khoác áo đội tuyển kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2019. Hợp đồng hiện tại của Maignan tại Milan sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026, tuy nhiên AC Milan và thủ môn này hiện đang khó khăn trong quá trình thống nhất các điều khoản mới. 

Đó là cơ hội cho Man United, Maignan đã quá quen với Onana người là đối thủ của anh khi còn ở Serie A. Maignan cũng đã đối đầu với Onana tại trận bán kết cúp C1 mùa trước. Bây giờ có thể chính Maignan sẽ đến Old Trafford để thế chỗ cho người đồng nghiệp Onana.

Maignan cứu thua cho AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT