Quảng cáo
thethao247.vn

Matic tiết lộ hai ngôi sao vô kỷ luật ở MU, Ten Hag đã đúng

Thứ ba, 05/12/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Nemanja Matic tiết lộ hai cầu thủ Manchester United liên tục khiến đồng đội phải khó chịu vì đến muộn trong những buổi tập.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây cầu thủ người Serbia, Nemanja Matic đã có những tiết lộ thú vị về quãng thời gian tập luyện ở Manchester trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong buổi phỏng vấn cựu ngôi sao Chelsea đã nói về việc một số đồng đội của anh thực sự có vấn đề về việc giờ giấc. Cụ thể theo Matic, Jadon Sancho và Paul Pogba là hai trong số những cầu thủ ý thức kém nhất, họ luôn khiến những cầu thủ khác có mặt đúng giờ phải khó chịu.

Matic nói với YuPlanet: “Tại Chelsea, các cầu thủ hành động chuyên nghiệp, họ đúng giờ và không bao giờ tập luyện muộn nhưng ở MU, điều đó xảy ra gần như hằng ngày. Trong số những cầu thủ luôn đến muộn có Paul Pogba, Jadon Sancho. Những người luôn đúng giờ còn lại rất tức giận nên chúng tôi quyết định thành lập một ủy ban kỷ luật nội bộ với tôi làm chủ tịch."

21-1701736020.jpg
Sancho, Pogba được cho là những người hay đến muộn tại MU (Nguồn: Internet)

Cựu sao Chelsea nói thêm: "Tôi treo một tờ giấy lên tường để ghi tên những người đến muộn. Trong một mùa giải cụ thể, chúng tôi đã thu được khoảng 75.000 bảng Anh tiền phạt. Chúng tôi đã định dùng số tiền này để tổ chức một bữa tiệc ở London nhưng chúng tôi đã không thực hiện được do sự bùng phát của Covid.”

Thật trùng hợp khi hai ngôi sao được Matic nhắc đến hiện tại đã bị Ten Hag loại khỏi đội hình MU. Pogba đã ra đi vào mùa hè 2022 khi không được gia hạn hợp đồng, trong khi đó Sancho đang bị kỷ luật vì có những hành vi không chuẩn mực với Ten Hag.

HLV người Hà Lan đang cho thấy ông sẵn sàng loại bỏ những cá nhân làm ảnh hưởng đến tập thể. Mùa giải năm nay MU gặp rất nhiều khó khăn, một phần vì Ten Hag không có những con người tốt nhất trong tay. Tuy nhiên đối với Ten Hag, không có ngôi sao nào được phép lớn hơn đội bóng, ông sẵn sàng tìm ra phương án thay thế các ngôi sao thay vì phải cố gắng nuông chiều họ.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT