Quảng cáo

Xin lỗi muộn màng, Erik ten Hag ấn định tương lai Sancho tại MU?

Thứ năm, 19/10/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Man United được cho là sẽ không chấp nhận lời xin lỗi của Sancho vì đã quá muộn, cựu sao Dortmund sẽ được Quỷ đỏ rao bán trong kỳ chuyển nhượng tới.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện về Jadon Sancho tại Man United tiếp tục gây ồn ào và nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ không có đường ở lại Old Trafford ngay cả khi có lời xin lỗi.

Đã sáu tuần rưỡi kể từ khi vụ việc xảy ra, sau thất bại của Man United trước Arsenal, cầu thủ người Anh bị đình chỉ ở câu lạc bộ và Erik ten hag không cho anh có cơ hội góp mặt với đội một.

Trước đây đã có thông tin cho rằng nếu Sancho xin lỗi về hành động của mình, anh sẽ được phép trở lại tập luyện để hướng tới việc có mặt trong đội hình thi đấu MU. Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ rằng thời điểm này đã quá muộn và giờ đây Ten Hag sẽ coi lời xin lỗi chỉ là một cử chỉ trống rỗng và sẽ không được công nhận.

Xin lỗi muộn màng, Erik ten Hag ấn định tương lai Sancho tại MU? 343723
Đã quá muộn để Sancho nói lời xin lỗi (Nguồn: Internet)

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm Man United sẵn sàng chịu một khoản lỗ đáng kể để cho Sancho ra đi vào mùa hè này. Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra số tiền lên tới 73 triệu Bảng để có được ngôi sao số 1  Dortmund vào năm 2021.

Đã có những nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sancho, dù cho đó chỉ là một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng. Barcelona, Juventus, Dortmund đang theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao trẻ người Anh này. Một vụ chuyển nhượng có thể đem đến sự giải thoát cho cả Jadon Sancho và Manchester United.

Sancho được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT