Quảng cáo

Hết kiên nhẫn, MU xác nhận bán Sancho với mức giá không tưởng

Thứ năm, 19/10/2023 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho hiện đã bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng và MU sẵn sàng bán đứt anh ngay trong mùa đông với mức giá rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã không tập luyện cùng MU trong hơn 6 tuần qua, kể từ khi bị HLV Erik Ten Hag loại khỏi đội hình vì những phát ngôn không hay trên truyền thông. 

Nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu anh xin lỗi và bày tỏ sự chân thành, nhưng tất cả những gì Sancho làm chỉ là xóa bài đăng gây tranh cãi này. Theo The Mirror, các đồng đội của Sancho ở MU, trong đó có Marcus Rashford, Harry Maguire và Luke Shaw đều đã thúc giục anh làm hòa với HLV Ten Hag.

Nhưng Sancho dường như không muốn thỏa hiệp và gạt bỏ cái tôi để xin lỗi HLV, do đó Man United hiện đang lên kế hoạch để anh ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Man United đã trả cho Borussia Dortmund 73 triệu Bảng để có được ngôi sao người Anh vào năm 2021, nhưng với mức phí cắt cổ, anh chỉ ghi được 12 bàn sau 82 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Hết kiên nhẫn, MU xác nhận bán Sancho với mức giá không tưởng 343489
Sancho sẽ rời MU ngay mùa đông sau khi không thể giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Ảnh: Getty.

Mùa giải trước, Sancho đã được Ten Hag cho nghỉ gần ba tháng để giải quyết các vấn đề về thể lực và tinh thần, nhưng anh vẫn được trao cơ hội sau đó. Mùa này, Sancho vẫn sa sút nhưng theo đó là thái độ tập luyện không tốt.

MU biết rằng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi mức phí mà họ trả cho Dortmund, khi giá trị thị trường của Sancho đã giảm gần một nửa xuống còn khoảng 40 triệu Bảng. Nhưng Ten Hag một mực từ chối cho Sancho trở lại đội hình nếu anh không đưa ra lời xin lỗi chân thành.

Câu lạc bộ cũ của Sancho là Dortmund có thể "giải cứu" anh khỏi United, nhưng việc ngôi sao này không chấp hành nghiêm kỷ luật đã khiến họ chần chừ. Có một vài đội bóng khác cũng quan tâm Sancho nhưng mức lương của anh cũng là một yếu tố trở ngại.

Jadon Sancho đến MU từ Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT