Quảng cáo

Tạm biệt Sancho, Ten Hag ra phán quyết cuối cùng với Ban lãnh đạo MU

Thứ ba, 10/10/2023 06:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag sẽ không cho Jadon Sancho có thêm cơ hội và ông đã trình bày với Ban lãnh đạo MU về việc bán cầu thủ này vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội một của Manchester United sau khi công khai phản đối những phát biểu của HLV Erik Ten Hag vào tháng trước. Anh bị cấm ở tất cả các khu vực của đội một tại sân tập Carrington.

Không có dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Anh sẵn sàng xin lỗi Ten Hag, và vị thuyền trưởng này cũng đã không còn kiên nhẫn với anh. Dù Sancho có đồng ý xin lỗi cũng không còn cơ hội, nên Ten Hag hiện đang có động thái tìm cách đưa ngôi sao này ra khỏi Old Trafford. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ tìm cách bán Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ten Hag không hài lòng về việc Sancho liên tục đi muộn và thái độ tập luyện hời hợt. Ông lo rằng trường hợp của Sancho sẽ tạo ảnh hưởng không tốt với các đồng đội.

Tạm biệt Sancho, Ten Hag ra phán quyết cuối cùng với Ban lãnh đạo MU 339015
Mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag đã hoàn toàn rạn nứt. Ảnh: Getty.

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng thái độ của các cầu thủ United đã được cải thiện kể từ khi Sancho bị loại khỏi đội. Để thương vụ diễn ra suôn sẻ, United sẵn sàng hỗ trợ mức lương 300.000 Bảng mỗi tuần của anh nếu có đội bóng nào nghiêm túc chiêu mộ tiền vệ này.

Hiện đã có một số câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm, nhưng mức định giá 60 triệu Bảng mà MU đặt ra cho cầu thủ 23 tuổi này đã là một trở ngại đáng kể. Thêm một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag đã hoàn toàn tan vỡ, đó là ban lãnh đạo của câu lạc bộ không quan tâm đến việc đưa Sancho trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu đội tuyển quốc gia.

Nó đồng nghĩa với việc MU sắp phải chịu một khoản lỗ lớn khi họ bỏ ra số tiền 73 triệu Bảng để có được anh từ Dortmund vào mùa hè năm 2021. Ten Hag đã liên tục nêu rõ lập trường của mình và không dưới 3 lần phát biểu ông sẽ không nhượng bộ Sancho trong tình huống này.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT