Quảng cáo

Chọn tình yêu đầu đời, Sancho chốt xong thời điểm chia tay Man United

Thứ sáu, 06/10/2023 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã chọn xong bến đỗ mới cho mình, sau khi tự biết không còn cơ hội tại Old Trafford khi Erik Ten Hag còn tại vị.

Nghe nội dung bài viết

Vụ lùm xùm giữa Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag đã giảm nhiệt trong thời gian gần đây, bởi như các quyết định trước đó của mỗi người, câu chuyện đã kết thúc khi không ai chịu lép vế.

Erik Ten Hag đã đẩy tiền đạo người Anh xuống tập luyện cùng đội trẻ và "cấm túc" hoàn toàn Sancho, khiến anh không còn liên quan bất cứ điều gì với đội 1 Man United hiện tại.

Còn Sancho, anh tỏ ra cương quyết với hành động của mình và không chấp nhận xin lỗi khi cho rằng bản thân không hề sai. Ngược lại, tiền vệ người Anh còn tỏ ra khá vui vẻ khi tập luyện cùng đội trẻ, sinh hoạt cá nhân bình thường, tập gym và chơi game, như đang hưởng thụ những giây phút cuối cùng tại sân Old Trafford.

Theo 90MIN, sở dĩ Sancho làm như vậy là bởi ngôi sao 23 tuổi đã chốt quyết định sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, với điểm đến tiếp theo là Borussia Dortmund, nơi tình yêu với bóng đá của anh bắt đầu, cũng là bệ phóng đưa Sancho đến Man United sau này.

Chọn tình yêu đầu đời, Sancho chốt xong thời điểm chia tay Man United 337846
Jadon Sancho đã chốt quyết định sẽ về với Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Twitter.

90MIN không ngần ngại tuyên bố rằng người đại diện của Sancho và ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã có nhiều cuộc gặp kín để cùng trao đổi về tình hình cụ thể.

Tại Đức, Bild Sports tin tưởng rằng đội chủ sân Signal Iduna Park mong muốn và hoàn toàn đồng ý với việc đón tiền đạo trẻ người Anh trở lại. Đại diện Bundesliga tin rằng việc Sancho xuống phong độ là vì đội chủ sân Old Trafford "dùng như phá" chứ lý do chính không phải đến từ cựu cầu thủ của họ.

Bằng chứng là Jude Bellingham cũng trưởng thành từ Dortmund, tiềm năng và phẩm chất giữa Sancho và Bellingham có nhiều điểm tương đồng. Bellingham thì lại đang chơi quá nổi bật sau khi chuyển tới Real Madrid.

Bên cạnh đó, Dortmund tin rằng nếu đón Sancho trở lại Signal Iduna Park, mức phí mà họ phải bỏ ra sẽ rẻ hơn rất nhiều so với số tiền 73 triệu Bảng mà họ thu về trước đây, thương vụ làm ăn quá lời.

Jadon Sancho mới chỉ 23 tuổi, tương lai của anh vẫn còn sáng ngời phía trước. Biết đâu, trở lại Dortmund và tìm lại phong độ, Sancho sẽ lại một lần nữa là thương vụ làm ăn béo bở mà đội bóng áo vàng đen có thể đặt niềm tin.

Jadon Sancho đến MU từ Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT