Quảng cáo

Sau De Gea, thêm một công thần sẽ chia tay MU với tối hậu thư được gửi

Thứ năm, 19/10/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Man United nhiều khả năng sẽ chia tay với một công thần khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag và kế hoạch tái thiết lại Man United vẫn còn đang ngổn ngang, khi thành tích của Quỷ đỏ dù đã cải thiện đáng kể từ ngày HLV người Hà Lan đến, nhưng rõ ràng so với hy vọng của người hâm mộ thì như thế là chưa đủ.

Trong cuộc đại cải tạo này, không ít ngôi sao mà tên tuổi gắn liền với Man United đã phải khăn gói ra đi, điển hình như Cristiano Ronaldo hay David De Gea, khiến fan Quỷ đỏ không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, theo The Sun báo cáo, MU sắp chia tay thêm một công thần khác nữa, tiền đạo Anthony Martial, ngôi sao từng không biết bao nhiêu lần cứu đội chủ sân Old Trafford trước "cửa tử" ngày còn đạt đỉnh cao phong độ.

Tờ nhật báo này tin rằng tương lai của tiền đạo người Pháp đã chấm hết tại "Nhà hát của những giấc mơ", bởi cho tới thời điểm hiện tại, dấu hiệu của sự trở lại trong phong độ là không có, quan hệ với Erik Ten Hag cũng không tốt, không có tia sáng nào chiếu nổi tới Martial lúc này.

Sau De Gea, thêm một công thần sẽ chia tay MU với tối hậu thư được gửi 343384
Anthony Martial sẽ là người tiếp theo chia tay với MU trong kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Sky Sports.

Bất chấp việc được trao nhiều cơ hội với 9 lần ra sân, nhưng Martial đáp lại sự chờ đợi của Erik Ten Hag và người hâm mộ bằng những màn trình diễn thất vọng và thiếu sức sống. Đây được coi là "giọt nước tràn ly" cho mối quan hệ giữa tiền đạo 27 tuổi với đội chủ sân Old Trafford.

The Sun cũng báo cáo rằng trên bàn làm việc của Giám đốc thể thao, Richard Arnold hiện tại đã có 3 lời đề nghị chuyển nhượng, đó là từ West Ham, Fenerbahce và 1 đại gia Saudi Pro League. Hiện đội bóng cũng đang rất cởi mở trong các buổi thương thảo cho thương vụ này.

Có thể, việc chia tay MU và tìm cho mình một bến đỗ mới với Martial sẽ là hợp lý nhất và có lợi với đôi bên lúc này. Còn quá khứ rạng rỡ ngày nào với Quỷ đỏ, sẽ là một kỷ niệm đẹp với Anthony Martial và người hâm mộ.

Erik Ten Hag nói về Anthony Martial. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm