Quảng cáo

Thành công mua MU, Jim Ratcliffe tiếp tục chốt thêm một đại gia Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 18/10/2023 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chưa chịu dừng lại, dù đã chắc chắn 99% giành chiến thắng trong cuộc đua mua lại MU từ nhà Glazer.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ mua lại 25% cổ phần Man United của tỷ phú Jim Ratcliffe từ nhà Glazer được nhiều tờ báo uy tín hàng đầu tại nước Anh khẳng định đã thành công, sau hơn 11 tháng đàm phán.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, ông chủ của tập đoàn INEOS đã quyết định sẽ tiếp tục tham gia vào một thương vụ khác, cũng đình đám không kém với một đại gia khác của bóng đá xứ Sương mù, câu lạc bộ Tottenham Hotspur.

Theo báo cáo từ TeleFootball, tỷ phú giàu có nhất nước Anh vừa có cuộc họp hội đồng quản trị với những cộng sự tại tập đoàn INEOS chiều nay, rồi ông chủ 70 tuổi sau đó nhận được biểu quyết nhất trí từ các cộng sự cho kế hoạch tiếp tục tham gia vào quá trình sở hữu "Gà Trống".

Thành công mua MU, Jim Ratcliffe tiếp tục chốt thêm một đại gia Ngoại hạng Anh 343234
Tỷ phú Jim Ratcliffe muốn đầu tư vào Tottenham Hotspur sau khi mua lại thành công MU. Ảnh: Twitter.

Sir Jim Ratcliffe tin rằng trong bối cảnh hiện tại của nền kinh tế, việc mở rộng đầu tư vào giải trí và bóng đá sẽ mang lại những nguồn doanh thu ổn định và thiết thực hơn cho INEOS, đảm bảo doanh nghiệp của ông có nguồn vốn và chỗ đứng vững chắc trong nhiều lĩnh vực quan trọng của cuộc sống, chứ không riêng gì sở trường dầu mỏ như thời điểm hiện tại.

Hiện vẫn chưa có báo cáo chi tiết nào cho việc tham gia đấu thầu mua lại Tottenham Hotspur lúc này, nhưng TeleFootball tin rằng Jim Ratcliffe sẽ thúc đẩy quá trình này nhanh hơn, đặc biệt là sau "bài học" mang tên nhà Glazer với Man United đằng đẵng gần 1 năm trời.

MU có khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm