Quảng cáo
thethao247.vn

MU vung tiền giúp các cầu thủ không bị mệt quyết đấu Chelsea

Thứ tư, 06/12/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vung tiền thuê chuyến bay riêng kéo dài 30 phút tới Manchester sau khi để thua Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu câu lạc bộ đã quyết định vung tiền để thuê chuyến bay riêng để giúp đội bóng trở lại đại bản doanh trong 30 phút.

Được biết Quỷ đỏ gặp rắc rối sau khi chiếc máy bay thuê riêng của câu lạc bộ gặp vấn đề và phải hạ cánh ở Humberside. Rất may, bộ phận vận chuyển đã có phương án dự phòng để đưa đội hình Manchester United và nhân viên hỗ trợ tới trận đấu. Tuy nhiên vấn đề là Man United đã phải mất hơn ba giờ đồng hồ mới đến được St James Park, điều đó đã tiêu tốn khá nhiều sức lực của cầu thủ trước khi ra sân.

MU đã rất chật vật trước Newcastle, họ không thể làm chủ được trận đấu và để đoàn quân của Eddie Howe chơi lấn lướt trước khi nhận trận thua chung cuộc với tỷ số 0-1, đó là trận thua thứ 10 trong mùa giải này của Quỷ đỏ.

21-1701814596.jpg
Các cầu thủ MU đã tỏ ra mệt mỏi trong trận đấu gặp Newcastle (Nguồn: Internet)

Rút kinh nghiệm, việc trở lại Manchester của thầy trò Ten Hag đã được chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Thời gian di chuyển đã được giảm đi 6 lần, tức chỉ còn 30 phút so với 3 tiếng.

Đây được cho là điều cần thiết khi lịch thi đấu tháng 12 của Man United là vô cùng khắc nghiệt. Họ sẽ phải đối đầu Chelsea, Bayern Munich, Liverpool,...Đó đều là những thử thách cực đại đối với Ten Hag. Vấn đề thể lực của các cầu thủ phải được quan tâm hàng đầu.

Một chút lợi thế sẽ đến với Quỷ đỏ khi vòng 15 Ngoại hạng Anh họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước cuộc đụng độ Chelsea. Một chiến thắng sẽ giúp MU lấy lại động lực thi đấu và phần nào giảm tải áp lực từ phía truyền thông. Trận đấu giữa MU với Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 7 tháng 12 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT