Quảng cáo
thethao247.vn

Bruno nói rõ việc MU phải làm trước đại chiến Chelsea

Thứ ba, 05/12/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Bruno đã có những chia sẻ với người hâm mộ khi vòng 15 Ngoại hạng Anh MU sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa trải qua hai trận đấu có kết quả không tốt trước Galatasaray và Newcastle, một bầu trời u ám đang bủa vây Old Trafford. Cơn giông bão vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi vòng 15 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ phải tiếp đón Chelsea, đội bóng đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. 

Đoàn quân của Pochettino luôn thi đấu ấn tượng trước những đội bóng lớn, họ đã cầm hòa Man City, đánh bại Tottenham và mới đây nhất giành chiến thắng trước Brighton khi chỉ có 10 người trên sân.

Trước trận đấu được dự báo khó khăn, đội trưởng MU Bruno Fernandes đã có những chia sẻ với người hâm mộ trong chương trình Ngày thi đấu của chúng tôi.

2-1701767379.jpg
Bruno nói MU phải tập trung vào từng trận đấu (Nguồn: Internet)

Bruno nói với United Review như sau: “Hiện tại, chúng tôi chỉ cần xem xét từng trận đấu vì chúng tôi biết mình không ở vị trí như mong muốn. Tập trung vào từng trận đấu là điều chúng tôi có thể kiểm soát vào lúc này, chúng tôi không thể nhìn quá nhiều vào bảng xếp hạng. Bạn không thể nhìn vào tương lai mà không làm đúng hiện tại. Chúng ta phải nâng cao bản thân cho thử thách tiếp theo mà chúng ta phải đối mặt. Nếu bạn muốn đạt được điều mình mong muốn, nếu bạn muốn cải thiện vị trí thì bạn phải thắng trận đấu mà bạn đang dẫn trước."

Bruno hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho Man United trở lại con đường chiến thắng giữa tuần này. Dưới ánh đèn Old Trafford, Bruno và các đồng đội phải chiến đấu hết mình vì logo trên ngực áo. Một trận thắng sẽ tạo đà tâm lý tốt cho Quỷ đỏ trước những thử thách lớn hơn đang chờ phía trước. Trận đấu giữa Man United vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 7/12 theo giờ Việt Nam. 

Các ngôi sao Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT