Quảng cáo

Quyết đấu Chelsea, Bruno Fernandes đối mặt án treo giò

Thứ ba, 05/12/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đang đứng trước nguy cơ bị treo giò một trận vì đã nhận 4 thẻ vàng trong giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đang có một mùa giải đầy giông bão, Man United liên tục nhận những kết quả không như mong đợi trong thời gian gần đây. MU để mất điểm trước Galatasaray qua đó gần như đóng cánh cửa vượt qua vòng bảng C1. Họ cũng để thua tâm phục khẩu phục trước Newcastle ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Mọi áp lực đều đang đổ dồn lên vai ông thầy người Hà Lan, cơn giông bão ấy dường như chưa có dấu hiệu dừng lại khi Ten Hag đang đối diện với nguy cơ cao mất đi ngôi sao chủ chốt của đội bóng, Bruno Fernandes.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận 4 thẻ vàng sau 14 trận đã đấu ở giai đoạn lượt đi vì thế chỉ cần dính 1 thẻ phạt nữa đội trưởng của Quỷ đỏ sẽ bị treo giò 1 trận. 

1-1701745907.jpg
Bruno Fernandes đứng trước nguy cơ bị treo giò trận gặp Chelsea (Nguồn: Internet)

Các trận đấu sẽ diễn ra dày đặc trong suốt tháng 12. Những ai nhận 5 thẻ vàng ở Premier League trong nửa đầu mùa giải (19 trận đầu tiên) sẽ phải vắng mặt 1 trận. 

Được biết không chỉ MU mà các đội bóng khác cũng đang phải đối diện với tình cảnh tương tự, Kai Havertz, Raheem Sterling cũng đã nhận 4 thẻ vàng. Đội bóng hàng xóm của MU, Manchester City cũng đã mất đi sự phục vụ của Rodri và Grealish vì nhận đủ 5 thẻ phạt.

Tháng 12 MU sẽ phải đối đầu với những đối thủ khó chơi như Chelsea, Liverpool, Bayern Munich vì thế mỗi sự vắng mặt đều khiến cho Ten Hag phải đau đầu. Người hâm mộ MU đang như ngồi trên đống lửa, họ chỉ biết trông chờ vào tài năng của Ten Hag. Nếu MU không thể vượt qua được giai đoạn then chốt này, chiếc ghế của Ten Hag cũng khó lòng có thể giữ được.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh, đối thủ của MU sẽ là Chelsea, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h15 theo giờ Việt Nam.

Bruno Fernandes trong màu áo MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm