Quảng cáo

MU định đoạt số phận Ten Hag khi văn bản được đưa ra

Thứ ba, 05/12/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đã biết cơ hội cuối cùng để ông giữ lại công việc tại Man United của mình là bao lâu, khi quyết định mới nhất đã có.

Nghe nội dung bài viết

Chiếc ghế của Erik Ten Hag tại Man United đang lung lay dữ dội, nhất là sau trận thua muối mặt trước Newcastle ở vòng đấu trước.

Vòng 15, tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford sẽ tiếp tục là một thử thách đầy khó khăn nữa với Erik Ten Hag và các học trò, bởi The Blues đã cho thấy sự khó chịu mỗi khi gặp các đối thủ lớn từ đầu mùa đến giờ tại Ngoại hạng Anh. Còn MU, thành tích đối đầu với Big 6 thì hoàn toàn trái ngược.

Theo The Mirror, HLV người Hà Lan sẽ chỉ còn 3 trận đấu nữa để cứu vớt công việc của mình tại Old Trafford, khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã họp bàn và đưa ra quyết định cuối cùng, với các đối thủ lần lượt là Chelsea, Bournemouth và Bayern Munich, rồi tới Liverpool.

Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với MU lúc này, hay theo như huyền thoại Arsenal Paul Merson gọi là "thử thách cực đại" đối với Erik Ten Hag.

erik-ten-hag-man-utd-1701766342.jpg
Erik Ten Hag cần những chiến thắng để giữ ghế của ông tại Old Trafford. Ảnh: Getty.

Thậm chí Paul Merson còn tin rằng, trong 3 trận sân nhà liên tiếp trước Chelsea, Bournemouth và Bayern Munich, nếu Man United không thể có điểm và còn không đủ điều kiện xuống chơi tại UEFA Europa League, chiến lược gia 53 tuổi còn có thể mất việc trước cả chuyến hành quân đến Anfield của kình địch "không độ trời chung" Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Nói với Sportskeeda: "Nếu họ thua 3 trận liên tiếp ngay tại sân nhà, mà 2 trong số đó là thử thách cực khó khăn, tôi không biết Ten Hag sẽ giữ chiếc ghế của mình kiểu gì".

"Tuy nhiên, tôi hy vọng MU sẽ làm được, bởi hàng thủ của Chelsea không tốt lắm, Bournemouth thì khá dễ chơi, còn Bayern Munich thì sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Rõ ràng, việc không thể có thành tích tốt trong giai đoạn đầu mùa với những trận đấu dễ thở và bước vào giai đoạn căng nhất mùa giải với tâm thế buộc phải thắng, Erik Ten Hag sẽ chỉ còn tự biết trách bản thân mình, nếu không thể giữ ghế tại Old Trafford.

Chuỗi khởi đầu tệ hại nhất của MU kể từ 1989. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT