Quảng cáo

Bước tiến quan trọng, Jim Ratcliffe thâu tóm quyền hành tại Old Trafford

Thứ hai, 04/12/2023 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe vừa báo tin cực vui đến fan hâm mộ của Man United với thành công mới nhất của ông.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ mua lại cổ phần Man United của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tưởng chừng như đã đi vào ngõ cụt sau khi những rắc rối liên quan đến vấn đề cổ phần A và B của đội bóng chưa thể giải quyết trong 1 sớm 1 chiều thì mới đây, tin vui đã tới.

Theo báo cáo mới nhất từ nhà báo Mark Kleimanm, phóng viên đã theo dõi sát sao vụ mua lại MU từ những ngày đầu thì Sir Jim Ratcliffe vừa đạt thêm một bước tiến quan trọng.

Cụ thể, phóng viên của Sky News thông báo rằng ông chủ của tập đoàn INEOS vừa mới chính thức đàm phán thành công 2 ghế trong phòng họp tại sân Old Trafford, đây là điều khoản đi kèm với 25% cổ phần được mua lại bởi ông với giá 1.4 tỷ Bảng.

jim-ratcliffe-01-1701694352.jpg
Sir Jim Ratcliffe vừa đàm phán giành được 2 ghế trong phòng họp tại Old Trafford. Ảnh: Sky News.

Với 2 ghế này, tầm ảnh hưởng của ông chủ người Anh tới Man United sẽ là cực kỳ lớn, sau khi chắc chắn nắm giữ 100% quyền hành trong khâu chuyển nhượng và quản lý con người ở Old Trafford.

Ngoài ra, Mark Kleimanm cũng tuyên bố rằng tập đoàn INEOS đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc công bố kết quả mua lại 25% cổ phần của Man United vào trung tuần hoặc trước dịp Lễ tặng quà vào cuối tháng này tại Anh, như một món quà để gửi đến người hâm mộ Quỷ đỏ xứ Sương mù và trên khắp thế giới.

Đây là thông tin khiến các Manucians được dịp mở hội, bởi rõ ràng thì cuối cùng những tia sáng lấp ló đã dần rực rỡ hơn, dưới bầu không khí u ám tại Old Trafford lúc này.

Khởi đầu tệ hại nhất của MU từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT