Quảng cáo

AI vào cuộc, MU 'phát sốt' với vị trí chung cuộc tại NHA 2023/24

Thứ hai, 04/12/2023 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính dự đoán kết quả vị trí chung cuộc tại Ngoại hạng Anh 2023/24 cho kết quả bất ngờ, với điểm nhấn Man United.

Nghe nội dung bài viết

Một SIÊU MÁY TÍNH đã dự đoán kết quả mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ, và người hâm mộ Man United có lẽ sẽ cảm thấy mủi lòng khi biết vị trí của đội bóng con cưng.

Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert mới đây đã mô phỏng mùa giải Ngoại hạng Anh 100.000 lần để đưa ra kết quả của riêng nó.

Kết quả cuối cùng cho thấy Man City vẫn giữ được danh hiệu khi kết thúc mùa bóng với 83 điểm, ít hơn 6 điểm so với mùa giải trước.

Và Arsenal một lần nữa sẽ về đích ở vị trí thứ 2, trong khi Liverpool trở lại vị trí thứ 3 với một suất tham dự UEFA Champions League.

Đội còn lại nằm trong top 4 là Newcastle, đoàn quân của Eddie Howe lặp lại thành tích của chính họ mùa trước.

gabsnb-a0aaalgh-1701690220.jpg
Bộ đôi tiền đạo của Man United thể hiện phong độ tệ hại và không thể giúp MU trở lại. Ảnh: Getty.

Bất ngờ nhất là Man United, khi Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 và không thể giành quyền tham dự bất kỳ một giải đấu châu lục nào, kết thúc tồi tệ nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford, bởi họ chưa bao giờ đứng ngoài top 7 ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Chelsea sẽ trở lại vào nửa sau mùa giải và cán đích thứ 6, trên đối thủ Tottenham, và ngựa ô Aston Villa đứng ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Bên cạnh đó, theo thuật toán của BETSiE thì 3 đội xuống hạng là Burnley, Luton Town và Sheffield United.

BETSiE tính đến tất cả kết quả các trận đấu từ mùa giải trước, đến giai đoạn tiền mùa giải và chuỗi thành tích cũng như phong độ ở hiện tại của các đội bóng.

Khởi đầu tệ hại nhất của MU từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT