Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag bất lực, MU bị chỉ trích thua do những thành phần bất hảo

Chủ nhật, 03/12/2023 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Newcastle Alan Shearer đã đặt câu hỏi về thái độ của các cầu thủ Man United, cho rằng đội bóng có quá nhiều thành phần bất hảo.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Gordon là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Newcastle giành chiến thắng quan trọng trước MU. Đây là một trận đấu khá tệ của MU, đặc biệt là hàng công thể hiện mờ nhạt và thiếu hiệu quả.

Phát biểu trên chương trình "Match of the Day" của BBC, huyền thoại của Newcastle Alan Shearer nói rằng Quỷ đỏ không có một nhân vật lớn để dẫn dắt họ vượt qua thời kỳ khó khăn.

Shearer nói: “Newcastle đã tấn công áp đảo hoàn toàn Man United trên nhiều vị trí. Kieran Trippier và Tino Livramento đã thi đấu xuất sắc trước Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. 

Ở mặt phòng ngự, họ không nhận được sự trợ giúp nào từ Alejandro Garnacho và Marcus Rashford. Rashford hoàn toàn không để ý, cậu ta có vẻ không quan tâm chút nào. Thái độ đó đã xảy ra rất nhiều lần. Newcastle tạo ra rất nhiều cơ hội và lẽ ra họ phải có nhiều bàn thắng hơn".

v-1701558742.jpg
Cầu thủ MU lại bị chỉ trích vì thái độ không tốt.

Shearer tiếp tục nói về thái độ của MU: "Đối với tôi, có quá nhiều thành phần bất hảo trong đội hình Man United. Có quá nhiều thái độ xấu từ các thành viên đội bóng. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp thì không sao đâu, bạn có thể chơi bóng và ngẩng cao đầu khi mọi thứ tốt đẹp và tươi sáng. 

Nhưng khi những kết quả không suôn sẻ, khi bạn cảm thấy mệt mỏi và bạn phải xắn tay áo lên để làm tiếp, thì MU không có nhân vật nào có thể thúc đẩy họ".

Các vấn đề về thái độ của các cầu thủ Manchester United cũng nhiều lần bị đặt câu hỏi. Trong trận đấu với Newcastle, Erik Ten Hag cũng không giấu được sự tức giận và tranh cãi với Anthony Martial ngay trên đường biên, trước khi thay tiền đạo người Pháp ra nghỉ.

Lúc này, MU đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH trong khi Newcastle chen chân vào top 5. Họ đã có 10 trận thua ở mùa giải này và thi đấu rất thiếu ổn định. Vòng đấu tiếp theo, MU sẽ chạm trán Chelsea vào ngày 7/12 và đó là trận khởi đầu cho chuỗi 3 trận sân nhà liên tiếp của Quỷ đỏ.

Các cầu thủ Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT