Quảng cáo

Chịu trận trước Newcastle, Erik ten Hag vẫn khen cầu thủ MU kiên cường

Chủ nhật, 03/12/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag khen ngợi sự kiên cường của cầu thủ Man United dù để thua đầy thất vọng trước Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Gordon mở tỉ số cho Newcastle ở phút thứ 55 sau khi bình tĩnh đưa bóng qua thủ môn Andre Onana. Pha lập công đó cũng ấn định chiến thắng chung cuộc 1-0 cho Chim chích chòe.

Manchester United chỉ thực hiện được một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu, và đó tiếp tục là một màn trình diễn tệ hại của hàng công đội khách. Sau trận, HLV Erik Ten Hag cho biết ông sẽ nói chuyện với các cầu thủ về những vấn đề này.

v-1701558742.jpg
HLV Erik ten Hag từ chối nói về vấn đề của MU. Ảnh: Getty.

Ông chia sẻ với TNT Sports: “Chúng tôi đã có hiệp một khó khăn dù chúng tôi bước vào trận đấu với một tâm thế sẵn sàng. Chúng tôi đã có màn thể hiện tốt hơn ở phần cuối của trận đấu. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ vào ngày mai. MU sẽ ngồi lại lại, chúng tôi sẽ nói về điều này và tiếp tục chuẩn bị cho thứ 4 (trận gặp Chelsea).

Chúng tôi đã có một số cơ hội. MU cũng đã suýt ghi được bàn thắng nhưng đã có lỗi việt vị. Chúng tôi cũng đã có thể ghi bàn vào lưới họ đó thôi.

Đội bóng này rất kiên cường. Chúng tôi đã cho thấy điều đó sau trận đấu với Manchester City. Đó là một thất bại tồi tệ nhưng chúng tôi đã đoàn kết với nhau. MU có một kế hoạch và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng".

Kết quả này khiến Manchester United rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng, trong khi Newcastle tiến lên thứ 5. Phong độ của United mùa này đang ở mức trung bình. Họ thắng 8 trong số 14 trận, thua 6 trận còn lại. Nhưng vấn đề là họ để thua cả 5 trận khi gặp các đội nhóm đầu BXH, chỉ thắng những đội đứng cuối bảng như Luton và Everton.

Họ cũng có nguy cơ bị loại khỏi Champions League khi xếp cuối bảng A, kém hai đội xếp trên là Copenhagen và Galatasaray 1 điểm.

Các cầu thủ Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT