Quảng cáo

Ten Hag bị học trò ‘bật’ ngay trên sân, ngày bay ghế chắc không còn xa

Chủ nhật, 03/12/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn bất lực trong trận thua 0-1 của MU trước Newcastle ở vòng 14 Premier League rạng sáng 3/12.

Nghe nội dung bài viết

Khoảnh khắc gây tranh cãi diễn ra trong hiệp một, HLV Erik ten Hag bất lực trước lối chơi của Newcastle và dường như đã mắng mỏ Anthony Martial. Ở trong sân, tiền đạo người Pháp cũng tỏ thái độ không hài lòng với những lời chỉ trích của ông thầy sinh năm 1970.

Martial có ngày thi đấu tệ hại khi không có bất kỳ một cú sút nào và chỉ chạm bóng 17 lần trong thời gian có mặt trên sân, đó là chưa kể việc anh hoàn toàn thất thế trong những pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ chủ nhà. Phút 61, Martial bị thay ra, điều này đồng nghĩa với việc đã 3 năm liên tiếp trôi qua, cầu thủ sinh năm 1995 chưa có lần chơi trọn 90 phút nào tại Premier League cho Man United, con số quá thất vọng với một cầu thủ mới chỉ 28 tuổi.

screenshot-2023-12-03-081105-1701565894.jpg
Ten Hag và Martial tranh cãi trên sân.

Sau khi để Newcastle vượt lên dẫn trước, HLV Ten Hag cố gắng đưa ra sự điều chỉnh, nhưng cái tên ông chọn để thay Martial, Rasmus Hojlund cũng không thể tạo khác biệt. Trong gần 30 phút có mặt trên sân, chân sút trị giá 72 triệu euro chỉ có 8 lần chạm bóng và cũng không có nổi một cú sút, do hàng tiền vệ không cầm được bóng.

“Các vấn đề ở Man United có gốc rễ sâu xa. Ten Hag đang dần trở nên lạc lõng ở Man United. Thật khó tin khi Man United lại không có hy vọng về việc có bàn thắng trước Newcastle. Ten Hag lẽ ra phải mạnh tay thay người sau hiệp mộ, Marcus Rashford và Martial thi đấu như chấp người trong cả trận”, chuyên gia Alex Crook bình luận.

Trận thua khiến MU tụt xuống thứ 7 với 24 điểm, kém top 4 đến 4 điểm. Khoảng cách này sẽ còn tăng lên, nếu Aston Villa có 3 điểm vào đêm nay (3/12).

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT