Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 29/11: Rõ thời điểm Casemiro rời MU, Liverpool tranh mục tiêu của Arsenal

Thứ tư, 29/11/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Ấn định thời điểm Casemiro rời MU, Liverpool tranh mục tiêu của Arsenal,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 29/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 29/11

Casemiro sẽ rời Man United vào năm tới

Theo Football Insider, Casemiro sẽ rời MU vào năm 2024. Cầu thủ 31 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại ở Manchester, nhưng anh đã được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào tháng 1.

Tuy nhiên, do vẫn đang chấn thương, nhiều khả năng Casemiro sẽ ra đi vào mùa hè năm sau. Anh đã có 12 lần ra sân trong mùa giải 2023-24 nhưng mắc nhiều sai lầm, đánh mất sự tin tưởng.

ca-1701215903.jpg
Casemiro muốn được chuyển đến Ả Rập Saudi. Ảnh: Getty.

Tottenham tham gia cuộc đua giành Todibo

Theo tờ Standard, Tottenham đã nhảy vào cùng với Man United và Liverpool trong cuộc đua giành hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice. HLV của Spurs, Ange Postecoglu đang cần bổ sung hàng phòng ngự, và Todibo là mục tiêu phù hợp với phong độ xuất sắc cho Nice.

Với việc Micky van de Ven phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới và Cristian Romero bị treo giò, Spurs có thể đáp ứng mức giá 39 triệu Bảng mà câu lạc bộ Pháp đưa ra.

Liverpool tham gia cuộc đua giành Douglas Luiz

Liverpool đã tham gia cuộc đua giành Douglas Luiz với Arsenal. Ngôi sao của Aston Villa đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal trước đó, và TEAMTalk khẳng định Villa đang đòi gần 80 triệu Bảng. Liverpool đã đại tu hàng tiền vệ vào mùa hè nhưng muốn sở hữu cả tiền đạo người Brazil để đá cùng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

lu-1701215903.jpg
Luiz là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Danh sách mục tiêu ưu tiên của MU

Manchester United được cho là đang chuẩn bị thực hiện tới 4 bản hợp đồng mới vào mùa đông này. The Guardian đưa tin HLV Erik ten Hag đang hy vọng sẽ chiêu mộ được một trung vệ lệch phải, một tiền vệ trụ, một tiền vệ vai trò số 8 và một tiền đạo. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào mức độ đầu tư mà Sir Jim Ratcliffe mang lại, nhưng Quỷ đỏ chắc chắn có những kỳ vọng rất lớn vào tháng Giêng.

Benfica muốn ít nhất 100 triệu Euro cho Silva

Benfica sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dưới 100 triệu Euro dành cho hậu vệ người Bồ Đào Nha Antonio Silva. Anh đang được các câu lạc bộ Premier League và La Liga quan tâm, trong đó có cả MU, Liverpool,...

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT