Quảng cáo
thethao247.vn

MU ra lập trường, rõ kết quả vụ chia tay tiền vệ kỳ cựu hàng đầu

Thứ năm, 23/11/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đưa ra lập trường về tiền vệ Casemiro trong bối cảnh anh được Ả Rập Saudi quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái sau vụ chuyển nhượng trị giá 71 triệu Euro từ Real Madrid. Anh thi đấu rất hay ở mùa giải đầu tiên, giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup và đứng thứ 3 trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không mấy suôn sẻ với Casemiro và đồng đội ở mùa giải này. Trong khi bản thân cầu thủ này đã nhiều lần mắc lỗi trong phòng ngự, thì MU cũng thi đấu dưới kỳ vọng, dẫn đến những kết quả tệ hại.

Casemiro hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Theo Relevo, Casemiro đang quan tâm đến việc chuyển đến Ả Rập Saudi trong năm tới.

ca-1700734534.jpg
Casemiro có mong muốn rời MU trong năm tới. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, Relevo nói thêm rằng United rất muốn giữ tiền vệ này bất chấp anh đã không còn trẻ và có những vấn đề về thể lực tiềm ẩn. Quỷ đỏ sẽ cố gắng giữ Casemiro ở lại.

Al Nassr được cho là đã tiếp cận Man United để ký hợp đồng với Casemiro vào mùa hè 2023, nhưng Quỷ đỏ không chấp nhận lời đề nghị của họ. Dù cầu thủ này có mong muốn rời đi trước lời đề nghị hấp dẫn của Ả Rập Saudi, nhưng HLV Ten Hag không thể để Casemiro ra đi vì họ không có người thay thế, và không ngoại trừ khả năng Al Nassr sẽ trở lại đàm phán khi cầu thủ cũng cởi mở với động thái này.

Thời gian qua, cũng có thông tin MU theo dõi một vài gương mặt nhằm thay thế lâu dài cho Casemiro, nhưng lúc này ưu tiên hàng đầu của họ là mua tân binh ở vị trí tiền đạo và hậu vệ, nên việc để mất Casemiro sẽ khiến CLB phải tốn thêm một khoản đáng kể. 

Casemiro đã gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ ở mùa giải này. Ngôi sao người Brazil đã ra sân 12 lần, ghi được 4 bàn và có 1 kiến tạo.

Man United có khởi đầu tệ nhất lịch sử từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT