Quảng cáo

Sir Alex lên tiếng, đã rõ vị trí lãnh đạo MU dưới thời chủ mới Ratcliffe

Thứ tư, 22/11/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson mới đây đã lần đầu đưa ra quan điểm về người sắp thành chủ mới của MU, Sir Jim Ratcliffe cũng như vị trí lãnh đạo CLB.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, khoản đầu tư 25% của Sir Jim Ratcliffe vào Manchester United sẽ được hoàn tất vào đầu năm 2024. Khi đó, tỷ phú này sẽ chính thức trở thành đồng sở hữu và quyền tham gia điều hành CLB.

Ngay lúc này khi mà thỏa thuận còn chưa được công bố, đã bắt đầu xuất hiện những thay đổi lớn trong bộ máy MU. Đó là việc giám đốc điều hành Richard Arnold rời CLB và có thể sẽ là cả giám đốc bóng đá John Murtough trong tương lai gần.

Là người đã tạo nên kỷ nguyên vàng son của MU rồi chứng kiến CLB sa sút trong cả thập kỷ qua, Sir Alex Ferguson dường như cũng mong đợi một sự đổi mới ở Old Trafford. Trong một diễn biến mới nhất, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ đã lần đầu đưa ra quan điểm về chủ mới của MU với một cái nhìn lạc quan.

sir-alex-ferguson-sir-jim-ratcliffe-mu-1700660241.jpg
Sir Alex Ferguson lạc quan về tương lai của Man Utd dưới thời chủ mới Sir Jim Ratcliffe (ảnh: Mirror)

“Tôi vẫn là giám đốc của câu lạc bộ và tôi biết rõ về Jim. Chúng ta sẽ phải chờ xem những gì ông ấy làm nhưng tôi rất lạc quan.” Mirror dẫn lời Sir Alex.

Đáng chú ý, cựu HLV người Scotland cũng nhấn mạnh rằng ông vẫn sẽ giữ một vai trò giám đốc trong ban lãnh đạo MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Đây là điều cần thiết với MU trong bối cảnh họ sắp có cả bộ máy điều hành mới nên rất cần một người đồng hành hiểu rõ CLB. Đó không ai khác ngoài Sir Alex Ferguson.

Kể từ năm 2022 đến nay, Sir Alex Ferguson đã tham gia vào ban lãnh đạo MU với vai trò cố vấn điều hành nhưng không can thiệp vào công việc HLV. Trong bối cảnh giám đốc Richard Arnold phải ra đi, vai trò của Sir Alex tại MU lúc này sẽ càng quan trọng hơn nữa bởi ông sẽ là người định hướng chính cho CLB. Ít nhất cho tới khi ban lãnh đạo mới đi vào vận hành ổn định.

HIGHLIGHTS CẢM XÚC: COPENHAGEN - MAN UNITED | BÁO THỦ RASHFORD, THẢM BẠI TẠI "ROONEY" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT