Quảng cáo

MU chính thức xác nhận, Ten Hag đón tin cực vui ngày trở lại

Thứ tư, 22/11/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

MU xác nhận sự trở lại của trụ cột trước thềm trận đấu quan trọng với Everton ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Man United mới đây vừa xác nhận rằng Luke Shaw đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi bình phục chấn thương cơ. Tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 và dự kiến ​​sẽ trở lại sớm nhất là vào tháng 12.

Vào sáng thứ Tư (giờ Anh), Man United đã đăng tải một tuyên bố chính thức trên trang web có nội dung: "Camera của chúng tôi tại sân tập Carrington đã ghi lại được hình ảnh hậu vệ trái Shaw tập luyện cùng đội một trước trận đấu với Everton vào chủ nhật".

HLV Erik ten Hag dự kiến ​​​​sẽ đưa ra thông tin cập nhật về Shaw trong cuộc họp báo diễn ra vào thứ Sáu. Với việc nhà cầm quân người Hà Lan đang rất thiếu các lựa chọn phòng ngự, cầu thủ 28 tuổi có thể đá chính trước Everton.

shaw-1700656858.png
Trang chủ MU xác nhận Shaw trở lại tập luyện.

MU đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn, chắc chắn chấn thương là một tác nhân đáng kể tạo nên thành tích này. Ở nhiều thời điểm khác nhau trong mùa giải này, Ten Hag đã không có được lực lượng tốt nhất của mình và đã có lúc phải bố trí tiền vệ Sofyan Amrabat ở vị trí hậu vệ trái để bù đắp cho sự vắng mặt của Shaw. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 12 trận.

Sự trở lại của Shaw chắc chắn sẽ xoa dịu một trong những vấn đề mà Ten Hag gặp phải trong những tuần gần đây. Chuyến làm khách tới Everton là một trận đấu quan trọng và dự báo nhiều khó khăn. Everton vừa bị trừ 10 điểm trên BXH Premier League do vi phạm quy tắc tài chính. Họ đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và không hài lòng với hình phạt này.

Với động lực rất lớn, cũng như bầu không khí vô cùng náo nhiệt đang được người hâm mộ của họ chuẩn bị tại Goodison Park, đây sẽ là chuyến hành quân không dễ dàng với MU.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm