Quảng cáo

MU vừa sa thải giám đốc, Jim Ratcliffe vẫn muốn chia tay thêm 2 người

Thứ năm, 16/11/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe được cho là muốn có thêm 2 cái tên nữa rời Manchester United sau sự ra đi của Giám đốc điều hành Richard Arnold.

Nghe nội dung bài viết

Tỷ phú người Anh - Sir Jim Ratcliffe sắp mua 25% cổ phần của Manchester United và thương vụ sẽ được ban lãnh đạo Old Trafford phê chuẩn trong những ngày tới. Tuy nhiên, quá trình tái cơ cấu hệ thống phân cấp câu lạc bộ đã bắt đầu, với việc Giám đốc điều hành Richard Arnold là người đầu tiên bị sa thải.

Arnold thay thế Ed Woodward vào tháng 2 năm 2022 và hiện sẽ được thay thế bởi Giám đốc điều hành tạm thời Patrick Stewart, người sẽ giữ vai trò tổng cố vấn. Theo tiết lộ của The Mirror, Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc điều hành bóng đá David Harrison có thể là những người tiếp theo bị sa thải khỏi vị trí của họ.

Vừa sa thải giám đốc, Jim Ratcliffe vẫn muốn có thêm 2 người rời MU 357477
Ratcliffe muốn chia tay thêm 2 cái tên tại MU. Ảnh: GETTY

Giới thạo tin cũng cho rằng Ratcliffe rất ngạc nhiên trước việc Manchester United không đạt được thành công trên sân cỏ bất chấp khoản chi khổng lồ của họ trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ đã chi hơn 1 tỷ Bảng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu nhưng phần lớn các bản hợp đồng của họ đều không gây ấn tượng.

Điều này được hiểu rằng Ratcliffe đang muốn thực hiện nhiều thay đổi trong hội đồng quản trị và đưa đội của mình trở lại thời vàng son. Được biết, Sir Dave Brailsford - hiện là Giám đốc Thể thao INEOS sẽ đảm nhận một vai trò nổi bật tại Old Trafford trong thời gian sắp tới.

Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes: "Anh ấy là tấm gương" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT