Quảng cáo
thethao247.vn

Hojlund tệ nhất châu Âu, MU chọn ký bản hợp đồng không ai ngờ tới

Thứ tư, 15/11/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang nhắm chiêu mộ một cái tên 'lạ hoắc' để tiếp lửa cho hàng công đang bế tắc từ đầu mùa.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, MU đã mạnh tay chi ra tới 72 triệu Bảng để cải tổ hàng công với sự bổ sung tiền đạo Rasmus Hojlund. Thế nhưng khoản chi của họ tới lúc này chưa cho thấy được giá trị tương xứng.

Tính ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, Hojlund được cho ra sân 9 trận nhưng chưa có bàn thắng nào. Đáng quan ngại hơn, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

hojlund-miss-mu-1700037173.jpg
Hojlund đang có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội lớn thành bàn tệ nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (ảnh: Getty)

Thống kê của Whoscored chỉ ra rằng Rasmus Hojlund có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội lớn thành bàn là tệ nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này (0/8). Phong độ kém của tiền đạo 20 tuổi cũng góp phần vào việc cả hàng công của MU mới chỉ có 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tất nhiên BLĐ MU vẫn tin tưởng vào Hojlund, nhất là khi anh đã có 5 bàn ở Cúp C1. Nhưng mặt khác, họ vẫn muốn có những phương án dự phòng thay vì chỉ trông cậy vào tiền đạo người Đan Mạch, người vốn đang phải thích nghi với bóng đá Anh.

Theo Calciomercato, MU đã lên phương án ký hợp đồng với một tiền đạo mới để chia lửa cùng Hojlund trong giai đoạn nửa sau của mùa giải. Cái tên được tiết lộ là một chân sút khá kém tiếng trên thị trường, Nikola Krstovic của Lecce.

mu-nikola-krstovic-1700037349.jpg
MU muốn mua thêm một tiền đạo khác từ Serie A là Nikola Krstovic của Lecce để về chia lửa cùng Hojlund (ảnh: Getty)

Cầu thủ 23 tuổi người Montenegro từng là ngôi sao số 1 của đội bóng Slovakia Dunajska Streda, nơi anh ghi 37 bàn sau 66 lần ra sân trước khi sang Lecce. Tại Serie A mùa này, Krstovic đã có được 4 bàn sau 11 trận và được coi là hiện tượng của giải đấu.

Truyền thông Ý đánh giá Krstovic là mẫu trung phong toàn diện với khả năng xử lý bóng cũng như tranh chấp tốt. Anh cũng mới 23 tuổi nên còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Đáng chú ý, Krstovic hiện chỉ có giá khoảng 5 triệu Euro. Một con số đủ hấp dẫn đáng để MU thử trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nếu sở hữu tiền đạo người Montenegro, Quỷ đỏ sẽ có người chia lửa cùng Hojlund đồng thời sẵn sàng tiễn luôn Anthony Martial ngày càng sa sút.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT