Quảng cáo

Đại tu tuyến giữa, MU quyết chiêu mộ 'Rodri 2.0' thay thế Casemiro

Thứ tư, 15/11/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang nhắm đến tài năng trẻ triển vọng bậc nhất Bồ Đào Nha Joao Neves để nâng cấp tuyến giữa đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng đã bắt đầu sôi động trong thời gian gần đây, nguồn tin mới nhất từ Fabrizio Romano cho biết tiền vệ đa năng Joao Neves, đang được các tuyển trạch viên của Man United theo dõi trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiền vệ này được gã khổng lồ Premier League yêu thích từ lâu nhưng câu lạc bộ không thể hành động cho đến khi ban lãnh đạo đưa ra quyết định về việc Sir Jim Ratcliffe gia nhập Old Trafford. 

Neves là một tiền vệ phòng ngự thường xuyên góp mặt trong đội hình Benfica khi mới 19 tuổi. Tiền vệ này đã ra mắt câu lạc bộ vào năm ngoái và đá chính ở Bồ Đào Nha kể từ đó. Đây được cho là phương án mà Quỷ đỏ nhắm đến thay thế cho Casemiro người đã có phong độ không tốt, hay chấn thương trong thời gian gần đây. Đã có những thông tin rằng MU có thể chấp nhận những lời đề nghị từ Ả Rập cho tiền vệ người Brazil.

2-1700017334.jpg
Neves đang được MU chú ý đến (Nguồn: Internet)

Neves là sao mai hàng đầu của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, cầu thủ này có thể thi đấu nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và hoàn toàn đủ sức thay thế Casemiro. Trong trận đấu quan trọng vừa qua của Benfica, Neves đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà lội ngược dòng ngoạn mục những phút cuối để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trước một tuyến giữa bất ổn, cổ động viên MU đang rất háo hức khi câu lạc bộ nhắm đến một tài năng hàng đầu của bóng đá châu Âu. Neves có phong cách sơ vin khi thi đấu khá giống Rodri của Man City. Cầu thủ 19 tuổi này còn hợp đồng với Benfica đến năm 2028, do đó, Manchester United có thể sẽ phải chi một số tiền lớn để có thể lôi kéo anh gia nhập Old Trafford.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm