Quảng cáo

Đón chủ mới, sao MU sẽ ra đi gia tăng sức mạnh cho đối thủ

Thứ ba, 14/11/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao không giữ được phong độ tại MU có thể đến Ả Rập, điều này vô tình tạo điều kiện cho Newcastle có được tân binh chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Football 365, Ruben Neves "sẵn sàng" gia nhập Newcastle United và ngôi sao Casemiro của Manchester United có thể thay thế anh tại Al-Hilal.

Newcastle dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vì họ cần tìm người thay thế Sandro Tonali, người sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này do cá cược trái phép.

Kalvin Phillips của Man City và Scott McTominay của Man Utd đã được nhắc đến như những mục tiêu tiềm năng nhưng Neves, người đã rời Wolves để ký hợp đồng với Al-Hilal vào mùa hè, được cho là ứng cử viên số 1.

2-1699949983.jpg
Casemiro có thể rời MU trong thời gian tới (Nguồn: Internet)

Được biết Newcastle và Saudi Pro League đều được tài trợ bởi PIF và các đội Premier League sẽ bỏ phiếu về đề xuất cấm các câu lạc bộ ký hợp đồng với cầu thủ cho mượn từ các câu lạc bộ liên quan. Nếu được chấp thuận, điều này sẽ khiến Newcastle không thể ký hợp đồng với Neves. Tuy nhiên, nhà báo Ben Jacobs tuyên bố tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn “sẵn sàng được đem cho mượn” tới đội bóng có biệt danh Chích chòe.

Nguồn tin trên cũng cho biết Al-Hilal có thể xem xét Casemiro là phương án thay thế, điều đó càng khả thi khi ông chủ tương lai của MU là Ratcliffe được cho là không hài lòng với việc MU mua Casemiro và trả một mức lương quá hậu hĩnh. Chính vì vậy ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ khăn gói rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới.

MU sẽ phải tính đến các phương án thay thế trong tương lai, tuy nhiên việc Casemiro ra đi lại vô tình khiến cho thương vụ Neves dễ xảy ra hơn, và Newcastle lại được bổ sung sức mạnh đáng kể ở tuyến giữa. Không chỉ có Casemiro, đội trưởng Bruno Fernandes của MU cũng đang nhận được những lời mời gọi với số tiền khủng lồ để gia nhập giải đấu của Ả Rập Saudi, sức hấp dẫn quá lớn đó có thể khiến cho MU không thể giữ chân được ngôi sao số 1 của mình.

Casemiro tập luyện cùng các đồng đội tại Brazil (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm