Quảng cáo
thethao247.vn

Rodrygo thừa nhận Real Madrid 'sợ gặp' Man City

Thứ hai, 08/04/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Los Blancos khẳng định Real Madrid rất muốn tránh phải đối đầu với một Manchester City đang có đỉnh cao phong độ.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đã ca ngợi Manchester City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, anh cũng thừa nhận bản thân và các đồng đội không hề muốn đối đầu với họ ở tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng khẳng định trước trận lượt đi tại Bernabeu rằng, Man City cũng đang mong muốn tránh gặp Los Blancos. Đây là lần thứ ba liên tiếp hai đội gặp nhau trong 3 mùa giải tại C1, và The Citizens đã giành chiến thắng trong trận bán kết năm ngoái để trả thù cho chiến thắng ngoạn mục của Real vào năm 2022.

Rodrygo nói về lần đụng độ gần nhất: “Nó mang lại những kỷ niệm đẹp nhưng cũng có những kỷ niệm tồi tệ. Thành thật mà nói, đây là một đối thủ mà chúng tôi không muốn đối mặt . Và họ cũng nghĩ như vậy: họ không muốn chạm mặt chúng tôi. Đây là trận đấu mà mọi người đều mong đợi sẽ diễn ra ở chung kết, nhưng nó lại diễn ra ngay bây giờ. Man City rất mạnh nhưng Real Madrid cũng rất mạnh".

1-1712561818.JPG
Rodrygo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Athletic Club trong trận đấu gần đây nhất.

Kền Kền Trắng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, hơn đội xếp thứ hai là Barcelona đến 8 điểm. Trong khi đó, Man City đang cạnh tranh chức vô địch Premier League một cách gắt gao với Arsenal và Liverpool, nhưng theo Rodrygo - đội của Pep Guardiola vẫn là thách thức khó khăn nhất.

"Không còn nghi ngờ gì nữa" , tiền đạo 23 tuổi nói. "Họ là nhà vô địch Champions League, họ là nhà vô địch thế giới, và hiện nay họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, chúng tôi dành cho họ sự tôn trọng tuyệt đối".

"Không có cầu thủ nào trong đội hình Man City là tệ hoặc trung bình cả. Hoàn toàn không có cầu thủ nào mà khiến bạn nghĩ rằng: "Tôi sẽ dồn ép cầu thủ này vì anh ta không giỏi và anh ta sẽ cho mình một bàn thắng hoặc một cơ hội tuyệt vời".

2-1712561818.jpg
Cuộc đối đầu giữa 2 nhà vô địch C1 gần nhất hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Khi được hỏi về dự đoán kết quả của trận đấu sắp tới, cầu thủ Brazil nói: "Man City sở hữu khả năng kiểm soát bóng và áp đặt thế trận rất tốt. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu đẹp, với một đội rất mạnh. Đối mặt với họ là một thách thức lớn nhưng tôi cũng hoàn toàn tin vào sức mạnh của Real Madrid".

Vào rạng sáng ngày 10/4 theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Santiago Bernabeu, trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Champions League mùa giải 2023/24. Đây là cuộc đọ sức được đánh giá như "chung kết sớm" của mùa giải.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT