Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Real chỉ thắng Messi là GOAT ở điểm không thể khác được

Thứ sáu, 05/04/2024 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Đặc điểm không thể khác của Lionel Messi khiến anh trở thành DÊ! với tuyên bố của cựu hậu vệ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Cựu hậu vệ của Real Madrid, Sergio Canales khẳng định Lionel Messi là người xuất sắc nhất mọi thời đại nhờ đạt được những điều không thể.

Canales - người hiện đang chơi tại Monterrey của Mexico mới đây đã nói với trang web chính thức của FIFA về điều khiến Messi trở nên đặc biệt: “Điều khiến anh ấy khác biệt với tất cả các cầu thủ khác – ngoại trừ Cristiano Ronaldo – là điều hầu như không thể xảy ra, với đẳng cấp thượng thừa trong 15, 20 năm".

"Họ là hai cầu thủ duy nhất đã duy trì được đẳng cấp đó trong thời gian dài, giành được hết danh hiệu này đến danh hiệu khác và cạnh tranh vị trí số một hàng năm với số bàn thắng, đường kiến ​​tạo và dẫn dắt đội của họ giành các chức vô địch".

"Sự điềm tĩnh và cá tính của những cầu thủ như họ vượt xa các thuộc tính kỹ thuật và thể chất đơn thuần. Bạn chỉ cần biết họ sẽ có mặt khi bạn cần và điều đó giúp đồng đội yên tâm. Đó là lý do tại sao tôi coi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Có thể duy trì trình độ và khát khao đó suốt 15 năm là điều không thể!”.

Huyền thoại Real chỉ thắng Messi là GOAT ở điểm không thể khác được  437310
Leo Messi giành được tất cả mọi vinh quang mà 1 cầu thủ bóng đá có thể đạt được. Ảnh: Getty.

Cựu hậu vệ của Real Madrid nói thêm: “Đối với tôi, Leo Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Đối với một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy, người từng đoạt Quả bóng vàng, việc đến MLS và chơi cho Inter Miami là vô cùng có ý nghĩa, đối với cả giải đấu và những người chơi cùng anh ấy".

"Đó là một sự phát triển rất quan trọng. Ở Mexico, các câu lạc bộ đều rất mong muốn phát triển nhưng điều đó không chỉ được thể hiện qua sự xuất hiện của tôi. Sau đó, bạn có Mundial de Clubes vào năm tới, nơi sẽ cho phép các đội đối đầu với những đối thủ chất lượng hàng đầu – những người giỏi nhất thế giới. Cả [MLS và Liga MX] đều đang phát triển đáng kể và rất nhanh chóng".

Monterrey đã giành chiến thắng 2-1 trước Inter Miami trong trận lượt đi vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup, và Herons hy vọng rằng Messi sẽ trở lại sau chấn thương cho ngày trở lại của cuộc chạm trán đó vào ngày 10 tháng 4 ở trận lượt về.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT