Quảng cáo

Cole Palmer chỉ thẳng ai là GOAT giữa Messi vs Ronaldo

Thứ sáu, 05/04/2024 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea, Cole Palmer mới đây đã khẳng định GOAT của bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện về GOAT của làng túc cầu giáo thế giới vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, với những ý kiến trái chiều khác nhau.

Các chuyên gia, huấn luyện viên hay những cầu thủ hàng đầu đều có những lựa chọn rất riêng của mình cho danh hiệu đó, cùng những dẫn chứng hết sức cụ thể.

Mới đây, Cole Palmer - tiền đạo đang chơi vô cùng hay trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2023/24 hiện nay cũng tham gia "cuộc chiến không hồi kết" kể trên khi đưa ra tuyên bố của mình.

Anh cho rằng Leo Messi là GOAT thực sự của bóng đá: "Rõ ràng là Messi, vì cách anh ấy chơi bóng và tất cả các giải thưởng cá nhân mà anh ấy đã giành được. Anh ấy đúng là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Cole Palmer chỉ thẳng ai là GOAT giữa Messi vs Ronaldo 437267
Cole Palmer chỉ thẳng Messi là người xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, xứng đáng với danh hiệu GOAT.

Câu chuyện về lựa chọn của Palmer đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là khi anh vừa mới chơi quá tuyệt vời với 1 cú hattrick vào lưới MU để giành lại chiến thắng cho đội nhà trong trận đấu vô cùng kịch tính rạng sáng nay (5/4).

Bên cạnh đó, các khán giả còn nhắc đến lựa chọn của Alejandro Garnacho - người cũng đã chơi tuyệt hay trận này, tuy nhiên không thể giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng, trong ngày đối phương chơi xuất sắc hơn.

Đã từ rất lâu, Garnacho luôn thần tượng Cristiano Ronaldo và mỗi khi lập công, tiền đạo trẻ người Argentina đều luôn cố gắng sao chép những màn ăn mừng bàn thắng mang thương hiệu CR7, hệt như trận đấu rạng sáng nay.

Có thể thấy, 2 tượng đài của bóng đá đương đại Ronaldo và Messi vẫn luôn là niềm cảm hứng vô tận cho những "măng non" của hiện tại và tương lai. Có thể câu chuyện ai giỏi hơn ai sẽ còn mãi, tuy nhiên những đóng góp của CR7 và El Pulga xứng đáng được ghi nhận, đối với môn thể thao vua đến mãi sau này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT