Quảng cáo
thethao247.vn

Toni Kroos đáp trả oán trách của Pep Guardiola về lịch thi đấu

Thứ bảy, 06/04/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Đức khẳng định việc có tới 9 ngày nghỉ không phải là lợi thế gì lớn trước Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola - HLV của Manchester City gần đây đã lên tiếng chỉ trích FA và Premier League, cáo buộc họ phá hoại nỗ lực bảo vệ cú ăn ba của Man City. 

Không phải lần đầu tiên, Guardiola bày tỏ sự thất vọng trước lịch thi đấu dày đặc khi Man City phải đá tới 7 trận đấu trong 21 ngày, bao gồm cả những trận đấu quan trọng với Real Madrid và trận bán kết FA Cup với Chelsea.

pep-1712395669.png
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với lịch thi đấu của Manchester City.

Guardiola nói: “Real Madrid có chín ngày để chuẩn bị cho trận đấu của chúng tôi. Chín ngày! Họ thi đấu vào cuối tuần này và sau đó sẽ không chơi thêm trận nào cho đến trận đấu của chúng tôi - trong khi tôi đang thầm nghĩ, "Làm ơn, hãy cho chúng tôi thêm một ngày nghỉ nữa!"

‌Với một ngày nghỉ nữa, sẽ có thêm nhiều sự khác biệt. Thực sự khó khăn khi cứ sau ba ngày, chúng tôi lại phải đá một trận”.

Đáp lại bình luận của Pep Guardiola, Toni Kroos - tiền vệ của Real Madrid đưa ra quan điểm trái ngược. Trong một podcast với anh trai Felix có tên là “Einfach mal Luppen” gần đây, mặc dù Kroos thừa nhận tính chất bất thường của quãng thời gian nghỉ 9 ngày, nhưng anh cho rằng nó sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến kết quả trận đấu với Man City.

"Đối với chúng tôi, việc không ra sân trong suốt 9 ngày là khá lạ lẫm. Đó không phải là bất lợi đối với Real Madrid. Nhưng tôi không chắc rằng nó sẽ mang lại lợi thế cho chúng tôi. Tất cả các cầu thủ của câu lạc bộ đều đã quen với việc ra sân thi đấu hàng tuần”.

kroos-1712395627.jpg
Kroos cho rằng nghỉ 9 ngày không phải lợi thế gì lớn.

La Liga không có trận đấu giữa tuần này, và vào cuối tuần cũng không có lịch thi đấu để nhường chỗ cho trận chung kết Cúp Nhà Vua giữa Athletic Club và Real Mallorca. 

Chính vì thế, sau trận đấu với Athletic Club (1/4), Los Blancos sẽ có quãng nghỉ 9 ngày trước khi bước vào trận đại chiến với The Citizens tại Tứ kết Champions League.

Toni Kroos tin rằng việc được nghỉ ít nhất một trận sẽ giúp Real Madrid tăng cường về mặt thể lực. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ đóng một vai trò nhỏ trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT