Quảng cáo

Netflix tiết lộ màn 'sấy tóc' các cầu thủ của Pep Guardiola

Thứ ba, 02/04/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Netflix mới đây đã lên sóng toàn bộ "cơn thịnh nộ" của Pep Guardiola đối với các cầu thủ Man City ở mùa giải năm ngoái.

Manchester City là CLB đầu tiên của nước Anh giành được cú ăn 3 trong một mùa giải kể từ khi Manchester United đã làm được điều đó vào năm 1999. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng vào tháng 1 năm ngoái, đoàn quân của Pep Guardiola vừa trải qua màn trình diễn tệ nhất trong 7 năm đồng hành cùng đội bóng với việc bị loại khỏi Carabao Cup. Ở thời điểm đó, đội bóng thành Manchester chưa rõ liệu họ có thể giành được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải, chứ chưa nói đến cú ăn ba.

Hiểu rằng các cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu tệ hại như vậy, HLV Pep Guardiola của Man City đã có màn "sấy tóc" các cầu thủ một cách không thương tiếc. Bài diễn thuyết này diễn ra trong phòng thay đồ, với những khoảng lặng đầy dụng ý, châm chọc nặng nề và nhiều cử chỉ hình thể. Dưới đây là toàn bộ những gì các cầu thủ phải hứng chịu.

"Hãy giải thích cho tôi về trận đấu ngày hôm nay đi. Hãy thoải mái lên

Các cậu nghĩ bình thường sao? Thi đấu kiểu đó à? Vấn đề là các cậu đang tự mở ra những vấn đề. Khi có chuyện gì xảy ra trong trận đấu, thì mọi người đều cúi đầu ủ rũ. Không ai chịu đứng lên làm gì cả.

Thật lòng, các cậu có nghĩ những gì chúng ta thể hiện hôm nay là bình thường không? Xứng đáng với CLB này sao? Các cậu có nghĩ nó bình thường không?! Nghĩ đến những CĐV trung thành, những người phải đi xa, thậm chí không đủ tiền sưởi ấm nhà cửa để đến đây cổ vũ chúng ta thi đấu kiểu này? Các cậu có nghĩ nó BÌNH THƯỜNG không?

ti-le-ty-so-tran-dau-giua-cadiz-vs-granada-theo-sports-mole-6-1712041781.jpg
Southampton loại Man City khỏi Carabao Cup năm ngoái. Ảnh: The Independent

Đây không phải đội bóng mà tôi biết. Chúng ta sẽ gặp rắc rối. Sẽ RẤT RẮC RỐI. Thể thao và cuộc sống đều là ngôn ngữ hình thể. Cách các cậu đối mặt với cuộc sống, cách các cậu đối mặt với trận đấu cũng vậy. Đây chính là ngôn ngữ hình thể. Khi các anh chuyền hỏng và đồng đội phàn nàn, đúng là khởi đầu tệ, nhưng còn 80 phút để thi đấu! Các cậu phản ứng thế nào?

Thấy bàn thua thì "À, đối thủ ghi bàn rồi", rồi đến bàn thứ hai thì lại "Ồ, nó ở đây, nó ở đó". Các cậu muốn chơi không? Muốn bóng à? Muốn di chuyển à? Muốn chiến đấu không? Đồng đội kiểu thế à?

Hãy thực tế hơn nào các chàng trai! Chạy chăm chỉ hơn, thi đấu tốt hơn. Hãy khiêm tốn, nhưng cũng phải có tham vọng. Nếu không, đội trẻ đang sẵn sàng thế chỗ đấy!

ti-le-ty-so-tran-dau-giua-cadiz-vs-granada-theo-sports-mole-7-1712041900.jpg
Pep Guardiola nổi "cơn thịnh nộ" lên các cầu thủ Man City. Ảnh: The Mirror

Vào 12 giờ 30 sau 2 ngày nữa, chúng ta sẽ đến Old Trafford. Họ đã chờ đợi 10 năm để hạ bệ chúng ta. 10 năm đó! 10 năm chờ đợi để đánh bại chúng ta. À, các cậu có chuẩn bị không? Các cậu chuẩn bị kỹ chứ? Bởi vì họ có thứ mà hôm nay mà các cậu đã không cho tôi thấy.

Vấn đề chính là điều họ có mà các cậu không: SỰ KHÁT KHAO CHIẾN THẮNG. Họ đang khao khát chiến thắng. Chúng ta thì không. Trận đấu hôm nay, cả các cầu thủ trẻ lẫn đàn anh, các tân binh và kỳ cựu, các cậu đều thể hiện mình KHÔNG MUỐN THẮNG. Các cậu không còn khao khát chiến thắng nữa. Và các cậu phải tìm lại điều đó.

Vì đó chỉ là Carabao Cup thôi. Điều tương tự sẽ xảy ra ở Champions League và Premier League. Có lẽ tôi đã nhầm lẫn."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT