Quảng cáo

Ed Sheeran phấn khích cổ vũ đội bóng yêu quý

Thứ ba, 02/04/2024 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ Ed Sheeran được phát hiện đã đến cổ vũ cho đội bóng Ipswich Town tại giải Hạng nhất Anh.

Tại vòng 40 của giải Hạng nhất Anh, Ipswich Town đã giành chiến thắng 3-2 trước Southampton, qua đó duy trì ngôi đầu bảng của mình trên BHX. Đặc biệt, một hình ảnh được NMH đội bóng Ipswich Town quan tâm chính là sự góp mặt cổ vũ của nam tài tử Ed Sheeran.

Ca sĩ người Anh được phát hiện với màn ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Jeremy Sarmiento. Ed Sheeran được nhìn thấy đang nhâm nhi một tách trà trong giờ nghỉ giải lao giữa trận, bên cạnh bởi sự ấm áp trong chiếc áo gió Ipswich Town màu hải quân và chiếc mũ lưỡi trai đen trắng.

ti-le-ty-so-tran-dau-giua-cadiz-vs-granada-theo-sports-mole-4-1712030188.jpg
Ed Sheeran xuất hiện trên khán đài cổ vũ Ipswich Town. Ảnh: Getty

Sau trận đấu nói trên, Ed Sheeran đã đăng tải những khoảnh khắc về cuộc sống lên trang Instagram với 47,5 triệu người theo dõi như ăn pizza, uống bia và vui chơi cùng bạn bè. Đặc biệt, giọng cạ "Shape of you" còn có một bức ảnh hồi thơ ấu của chính mình.

Cụ thể, Ed Sheeran không ngần ngại thể hiện sự trung thành với đội bóng Ipswich Town khi đăng lên một bức ảnh đáng yêu thời nhỏ của mình, mặc áo bóng đá và đeo kính. Khi giải thích từng bức ảnh cho người theo dõi, Ed Sheeran viết, "Tôi là một Tractor Boys (fan của Ipswich Town) từ hồi nhỏ, trước cả khi họ có tham vọng lên Premier League."

dumperoo-numero-14-1-trying-to-figure-out-what-pressing-play-means-2-me-and-at-nappytabs-after-just-finishing-the-thinking-out-loud-video-tequila-was-involved-3-kev-living-his-tiktok-dream-4-proof-that-1712030304.jpg
Ed Sheeran đăng tải hình ảnh thơ ấu của mình. Ảnh: Instagram

Dưới phần bình luận, nhiều người fan hâm mộ của chàng ca sĩ và người hâm mộ bóng đá đã để lại nhiều lời khen. Người đầu tiên nói: "Ed Sheeran hồi bé tóc hung trông dễ thương ghê!" , người thứ hai nói: "Cậu bé trong ảnh số 8 là cậu bé dễ thương nhất trên đời." , người thứ ba bình luận: "Wow Ed, bạn là ca sĩ yêu thích nhất của tôi." , người khác lại cho rằng: "Chắc là ẩn ý gì trước khi ra album đây mà."

Lớn lên ở Ipswich, Ed Sheeran thực sự là một Tractor Boys và vẫn thường xuyên đến SVĐ Portman Road để theo dõi đội bóng quê hương. Bản thân Ed Sheeran từng chia sẻ: "Tôi lớn lên ở một thị trấn tên Ipswich, và Ipswich có một đội bóng đá gọi là Ipswich Town. Tôi thích xem bóng đá, nhưng bố tôi lại là fan của Chelsea nên thỉnh thoảng tôi cũng đi xem cùng ông ấy."

Không chỉ là fan hâm mộ cuồng nhiệt, Ed Sheeran còn chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Ipswich Town cho mùa giải 2021-22, thậm chí anh còn được cấp cả số áo chính thức là #17. Trên áo đấu Ipswich in hình logo "Tour" độc đáo của ca sĩ người Anh ở mặt trước. Giọng ca "Perfect" chia sẻ trên trang web chính thức CLB: "Thực sự là điên rồ mà. Lúc Ipswich đề nghị, tôi còn tưởng họ đùa, nhưng tôi rất thích ý tưởng này."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT