Quảng cáo

MU là nạn nhân của kỷ lục số 1 Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ ba, 02/04/2024 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở phút 96 của Mason Mount vào lưới Brentford lẽ ra đã phá vỡ kỷ lục mang tính biểu tượng của Man United nếu họ không để thủng lưới 3 phút sau đó.

Sau màn trình diễn tẻ nhạt tại Gtech Community Stadium, đoàn quân của Erik ten Hag tưởng chừng đã giành được trọn vẹn ba điểm khi Mount mở tỉ số ở phút bù giờ thứ 6 hiệp 2, nhưng Quỷ đỏ đã không thể cầm cự.

Ten Hag đã phải đối mặt với những lời chỉ trích lớn về màn trình diễn của cả đội khi bị đội chủ nhà Brentford áp đảo hoàn toàn trận đấu từ đầu đến cuối.

Sự vượt trội của Brentford có thể tóm tắt bằng một thống kê đáng kinh ngạc, đó là kỷ lục trong mùa giải năm nay. Theo Squawka, Brentford là đội đầu tiên có hơn 80 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương ở một trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ nhà có 31 cú sút trúng đích so với chỉ 11 của United.

Sau trận đấu, Ten Hag thừa nhận rằng Manchester United không xứng đáng giành chiến thắng khi đánh giá thấp màn trình diễn của đội mình.

“Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng nếu bạn thắng, bạn phải chấp nhận điều đó. Thông thường, chúng tôi rất giỏi trong những tình huống như vậy”, HLV người Hà Lan giải thích.

resize-1712026750.jpg
Mason Mount không thể giúp MU giành chiến thắng dù đã ghi bàn ở những phút cuối cùng. Ảnh: Internet.

Bất chấp kết quả đó, một điều tích cực đối với Ten Hag là đóng góp ghi bàn của Mount sau 8 lần ra sân ở Premier League, bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển đến Old Trafford thi đấu hè 2023 của cựu sao Chelsea.

Bàn thắng của Mount có thể sẽ ngọt ngào hơn nếu Man United giữ vững kết quả, vì kỷ lục của câu lạc bộ sẽ bị phá vỡ.

Nếu Quỷ đỏ có ba điểm, họ sẽ có lần thứ năm trong một mùa giải giúp MU có "Fergie Time", sau thời kỳ hậu Ferguson.

Kể từ khi Steve Bruce bắt đầu kỷ nguyên "Fergie Time" với bàn thắng ấn tượng vào lưới Sheffield Wednesday 31 năm trước, Man United đã ghi được tổng cộng 47 bàn thắng ở những phút bù giờ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT