Quảng cáo
thethao247.vn

Erik Ten Hag: 'Man Utd không xứng đáng để giành chiến thắng'

Chủ nhật, 31/03/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

'Chúng tôi không xứng đáng thắng' - Erik Ten Hag đòi hỏi nhiều khát khao hơn sau trận hòa Brentford.

Erik ten Hag chỉ trích các cầu thủ của mình thiếu quyết liệt khi MU hòa 1-1 trước Brentford.

MU gặp khó khăn cả trận nhưng may mắn và đầy bất ngờ lại vượt lên dẫn trước nhờ công của Mason Mount ở phút 96, trước khi cú sút thứ 31 của Brentford cuối cùng đã đánh bại Andre Onana để gỡ hòa ở phút 99.

Bình luận về trận đấu, Ten Hag nói: “Chúng ta không xứng đáng giành chiến thắng, nhưng nếu bạn thắng bạn phải nhận lấy điều này. Tôi có thể nói rằng bình thường chúng tôi rất giỏi trong những trường hợp này".

“Chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường trong suốt trận đấu trước Brentford nhỉnh hơn về mặt tấn công. Các cầu thủ nên thể hiện niềm đam mê và khát khao nhiều hơn ở nhiều thời điểm trong trận đấu. Khi bạn chơi không tốt, bạn vẫn phải thắng và chúng tôi gần như đã làm được điều đó – đó là sự thất vọng lớn của tôi khi chúng tôi đã không vượt qua giới hạn. Có tinh thần và có đấu tranh nhưng chưa đủ".

Tuy nhiên, nhiều người sẽ hỏi tại sao Man United lại thường xuyên rơi vào hoàn cảnh như vậy. Họ đã để các đối thủ có đến 254 cú sút trong 12 trận đã qua, nhưng Ten Hag khẳng định điều đó không khiến ông bận tâm.

“Miễn là chúng tôi nhận được kết quả thì không”, ông nói.

Erik Ten Hag: 'Man Utd không xứng đáng để giành chiến thắng' 433334
Man Utd đã để đối thủ sút đến 31 lần về phía khung thành của Andre Onana. Ảnh: Getty.

“Đôi khi chúng tôi phòng ngự thấp và vì Brentford chơi rất trực diện nên chúng tôi đã để mất nhiều bóng hai. Bạn phải bảo vệ vòng cấm và đó là điều chúng tôi đã làm khá tốt. Thủ môn đã thật xuất sắc – phải nói như vậy. Kết quả của chúng tôi khá nhất quán từ tháng 1 trở đi: chúng tôi bị sút quá nhiều nhưng không thủng lưới”.

Man United kém Tottenham 8 điểm và Aston Villa, đội chơi nhiều hơn một trận nhưng Ten Hag khẳng định cuộc đua giành suất dự Champions League vẫn chưa kết thúc: “Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Đó có thể là một cuộc đua lớn cho đến cuối mùa giải”.

Rõ ràng, MU có 1 điểm trong trận này là may mắn, bởi ngoài 31 cú sút mà Brentford đã thực hiện, họ còn khiến khung thành của Quỷ đỏ rung chuyển đến 2 lần trong hiệp 1.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT