Quảng cáo
thethao247.vn

Man City thắng đậm, Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne hết lời

Thứ bảy, 06/04/2024 22:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola không ngớt lời khen ngợi Kevin De Bruyne khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Man City đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-2 trong trận đấu vào hôm nay 6/4 thuộc vòng 32 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

De Bruyne kết thúc trận đấu ở Tây Nam London bằng 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Man City đánh bại Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, trong bối cảnh Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Brighton vào lúc 23:30 và Liverpool gặp Man United vào ngày mai 7/4.

Bất chấp những chấn thương khiến De Bruyne phải nghỉ thi đấu trong nửa đầu mùa giải, hiện cầu thủ này đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Tính từ đầu năm đến nay, tiền vệ 32 tuổi đóng góp 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 10 lần ra sân ở Premier League.

Một ngày thi đấu chói sáng của De Bruyne. Ảnh: Internet

“Hôm nay, Kevin là người chiến thắng nhờ màn trình diễn đỉnh cao cùng bàn thắng và kiến tạo”, HLV Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne trong cuộc họp báo sau trận: “Kevin là cầu thủ đặc biệt, vô cùng xuất sắc. Những gì cậu ấy làm cho CLB này là không thể tin được, tôi có thể nói gì nữa đây? Cậu ấy có một mùa giải tốt trong nhiều năm”.

Trong khi đó, De Bruyne đã bỏ lỡ 33 trận cho Man City mùa này, phần lớn đến vào những tháng đầu mùa giải vì vấn đề gân khoeo. Giờ đây, tuyển thủ người Bỉ hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cùng Man City chinh chiến cho cuộc đua giành danh hiệu vô cùng cam go.

“Đây là mùa giải hơi buồn vì tôi phải ngồi ngoài trong sáu tháng và mới trở lại gần đây” De Bruyne nói với tờ TNT Sports: “Đôi khi tôi cảm thấy ổn nhưng đôi khi lại cảm thấy khó chịu với chính cơ thể của mình.Tôi đã cố gắng chuẩn bị thật tốt nhất, tôi cố gắng hoàn thành công việc và hôm nay tôi đã có màn trình diễn tốt”.

De Bruyne cũng thừa nhận phong độ của các đồng đội là động lực để anh cố gắng hết sức trở lại, khi được phóng viên hỏi cú hat-trick vào giữa tuần của Phil Foden có gây thêm áp lực gì không, anh nói: “Vâng, tôi làm vậy vì những chàng trai này đang đe dọa vị trí của tôi đấy (cười), thành thật mà nói tôi không mong đợi mình phải nhường chỗ cho ai. Nếu tôi thể hiện không tốt thì không được ra sân. Foden đã thi đấu tuyệt vời trong mùa giải này nên xứng đáng với điều đó, song nó cũng tạo động lực cho tôi rất nhiều”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT