Quảng cáo
thethao247.vn

Man City 'đổ mồ hôi' vì một ngôi sao trước trận đấu với Real Madrid

Thứ năm, 04/04/2024 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đang lo lắng về sự sẵn sàng của Kyle Walker cho trận tứ kết UEFA Champions League sắp tới với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có phong độ khá ổn định kể từ trận thua 0-1 trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm ngoái. Sau chiến thắng 4-1 trước chính Villans trên sân nhà vào rạng sáng 4/4, đoàn quân của Pep Guardiola đã bất bại 24 trận trên mọi đấu trường (thắng 20).

Tuy nhiên, hậu vệ Kyle Walker đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất sau khi dính chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Cầu thủ 33 tuổi dự kiến sẽ không góp mặt trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần, nhưng theo ESPN, Walker đã không bị loại khỏi trận lượt đi tứ kết Champions League tại Santiago Bernabeu ba ngày sau đó.

Man City 'đổ mồ hôi' vì một ngôi sao trước trận đấu với Real Madrid 436577
Man City đối mặt với việc thiếu vắng Kyle Walker trong trận gặp Real Madrid (Ảnh: Getty).

HLV Pep Guardiola muốn Walker có đủ thể lực để thi đấu, nhưng trong trường hợp anh không thể, cầu thủ 19 tuổi Rico Lewis dường như sẽ đá chính ở Bernabeu. Walker thường xuyên ra sân cho Man City mùa này, đóng góp 3 pha kiến tạo trong 38 trận trên mọi đấu trường, xuất phát 37 lần.

Rõ ràng, việc thiếu vắng Walker trong trận đấu tới sẽ là tổn thất không thể đong đếm đối với đội bóng thành Man, nhất là khi họ phải đối mặt với một Vinicius Jr đầy tốc độ và nguy hiểm ở hành lang cánh.

Nhìn chung, cựu cầu thủ Tottenham đã có 6 bàn thắng và 21 đường kiến tạo sau gần 300 trận trên mọi đấu trường cho Man City. Anh đã giành được cú ăn ba châu lục mùa trước và là nhà vô địch Premier League 5 lần.

Cuộc đối đầu rất được quan tâm giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00, ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam).

Real Madrid bắt đầu sự chuẩn bị lâu dài trước cuộc đụng độ Man City (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT