Quảng cáo

Nội bộ Liverpool lục đục sau hai thất bại cay đắng liên tiếp

Thứ hai, 15/04/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Atlanta ở Europa League, Liverpool tiếp tục thất bại trước Crystal Palace ở vòng 33 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Áp lực đang ngày càng gia tăng tại Anfield sau một tuần tồi tệ đối với Liverpool.

Chỉ trong vòng 4 ngày, The Kops liên tiếp nhận lấy hai thất bại thảm hại ngay tại Anfield. Họ để thua 0-3 trước Atlanta tại Europa League, và lại mới để Crystal Palace đánh bại 1-0 ở giải Ngoại hạng Anh

Đây là những đòn giáng mạnh vào hy vọng vô địch của Liverpool, khi cánh cửa bước tiếp vào bán kết C2 đang dần đóng chặt, họ cũng tụt xuống thứ 3 BXH Premier League, để mất quyền tự quyết vào tay hai đội xếp trên là Manchester City và Arsenal. 

Trước hai trận thua liên tục, phòng thay đồ của Liverpool xảy ra lục đục. HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không hài lòng với các học trò của mình, trong khi có cầu thủ lại cảm thấy bực tức vì không được trọng dụng.

Sau trận đấu với Palace, Klopp nói với Sky Sports: “Chúng tôi có cơ hội lớn của Curtis. Và cả cơ hội của Darwin, cậu ấy sút quá mạnh, nếu sút nhẹ hơn thì thủ môn đối phương sẽ không có cơ hội cản phá, tương tự với Diogo, tôi cũng sẽ nói với cậu ấy. Cơ hội của Salah nữa. Điều đó thật khủng khiếp."

1-1713153662.JPG
Jurgen Klopp bực bội vì học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi.

Không chỉ có Klopp thất vọng với trận thua, tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool được nhìn thấy đã đá vào ghế trong cơn tức giận khi đang ngồi trên băng ghế dự bị. 

Tiền vệ Curtis Jones đã có cơ hội vàng để gỡ hòa, nhưng bằng cách nào đó anh lại sút chệch cột dọc. Sau khi nhìn thấy cơ hội vụt mất, Nunez đã bộc lộ sự thất vọng của mình bằng cách phát tiết với chiếc ghế tội nghiệp. Có vẻ, cầu thủ Uruguay không hài lòng với màn trình diễn của người đồng đội, cũng như bực bội vì bị cho ra khỏi ra sân thay vì được thi đấu trọn vẹn 90 phút.

3-1713153662.JPG
Nunez bị phát hiện điên tiết đá vào ghế sau khi Curtis Jones sút ra ngoài.

Cầu thủ Uruguay không phải là người duy nhất thể hiện sự tức giận của mình. Phỏng vấn sau trận đấu, hậu vệ Andrew Robertson cho biết, toàn đội đang rất buồn bã với kết quả vừa qua: "Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với vị trí hiện tại của mình, khi chúng tôi đã tụt xuống thứ ba và phải phụ thuộc vào kết quả của hai đội đứng trên. Trong trận đấu với Man United tuần trước, lẽ ra chúng tôi phải thi đấu tốt hơn. Sự thất vọng của toàn đội cũng khởi nguồn từ đó”.

Người hâm mộ Liverpool cũng đã lên Twitter bày tỏ suy nghĩ của họ về pha bỏ lỡ đáng tiếc của Curtis Jones. Một người viết: “Anh ta có biết đá bóng không vậy, thật tệ hại”, “Curtis vừa đá bay ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của chúng ta đi rồi đấy”, “Chả hiểu sao lại thay Nunez ra, cậu ấy sẽ không bỏ lỡ trong tình huống này đâu”,...

Không rõ Jurgen Klopp sẽ làm gì để bình ổn phòng thay đồ, khi mà với tình hình hiện tại, sự thất vọng và bất mãn đã thể hiện rõ trong cảm xúc của mỗi cầu thủ. Mùa giải 2023/24 đang bước dần vào giai đoạn kết thúc, nếu Liverpool không kịp tỉnh táo lại, rất có thể FA Cup sẽ là chức vô địch duy nhất mà Lữ đoàn đỏ giành được trong mùa giải cuối cùng của Klopp tại Anfield.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT