Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại tuyển Anh đưa ra phán quyết về cuộc đua vô địch của Liverpool

Chủ nhật, 14/04/2024 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Những huyền thoại trong màu áo tuyển Anh đã đưa ra tuyên bố đanh thép về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong những trận đấu gần đây khi "The Kops" tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa trên sân nhà Anfield. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn về mọi mặt là Crystal Palace, đoàn quân của Klopp không những không thể ghi được bàn thắng mà còn phải nhận trái đắng với trận thua 0-1.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Liverpool Michael Owen tuyên bố rằng ông không thể thấy Arsenal hay Manchester City đánh rơi điểm số, vì vậy có thể coi như Liverpool đã hết cơ hội vô địch. Cựu tuyển thủ Anh cho rằng: "Rõ ràng, đây là một đòn giáng mạnh, rất mạnh vào Liverpool sau khi họ thua trận đấu đó.

Với đẳng cấp của các đối thủ Arsenal và Man City, có thể nói sẽ rất khó khăn cho Liverpool. Hiệu số bàn thắng bại của họ cũng thấp hơn so với các đội còn lại, và giờ đây họ đã kém Manchester City, một đội bóng tuyệt vời, 2 điểm. Tương tự với Arsenal, họ có thể bị bỏ lại 3 điểm chỉ trong vài giờ tới.

Bây giờ thì cục diện đã nghiêng hẳn về phía bất lợi cho Liverpool. Mặc dù họ vẫn có thể vô địch vì mùa giải vẫn còn nhiều trận, nhưng với sức mạnh của hai đội dẫn đầu là Arsenal và Man City, tôi không nghĩ họ sẽ đánh rơi nhiều điểm số. Các fan Liverpool giờ đây chỉ còn biết cầu mong phép màu. Họ đang thực sự bị dồn vào thế chân tường."

23h30-94-1713110047.jpg
Liverpool thất bại cay đắng trước Crystal Palace. Ảnh: Getty

Trong khi đó, cựu cầu thủ Arsenal Ian Wright lại nhận định rằng nhận định Crystal Palace đã làm Liverpool "khiếp sợ" và Liverpool không thể vô địch nếu như không tận dụng tốt các cơ hội. Ông khẳng định: "Crystal Palace đã chứng minh rằng bất ngờ luôn có thể xảy ra. Họ bước vào trận với một HLV mới, đang cố gắng áp dụng lối chơi mới, và họ đã chơi tuyệt vời trong hiệp một. Họ nhập cuộc với một thái độ thi đấu khác biệt.

Có thể lối chơi của Palace khác biệt so với những gì Liverpool dự đoán và khiến họ cảm thấy lo lắng. Đây là một kết quả quan trọng trong cuộc đua vô địch bởi vì bạn không thể bỏ lỡ những cơ hội mà Liverpool đã có mà vẫn hy vọng giành chức vô địch. Giờ đây họ chỉ còn biết trông chờ việc Man City và Arsenal thua trận để có thể quay trở lại cuộc đua."

Với thất bại này, Liverpool đã chính thức không còn nắm quyền tự quyết trong tay khi họ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 71 điểm, kém hai đội xếp trên Arsenal và Man City lần lượt là 1 và 2 điểm. Khoảng cách này có thể được nới rộng thêm với việc "Pháo thủ" đang thi đấu trên sân nhà với Aston Villa, và khi đó cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool ngày một xa vời.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT