Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu sao lên tiếng, Liverpool quyết tâm rửa nhục trước Crystal Palace

Chủ nhật, 14/04/2024 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại thảm hại 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield, The Kops rất muốn giành một chiến thắng thuyết phục để lấy lại niềm tin của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cuộc tiếp đón với Crystal Palace trên ngay sân nhà Anfield. 

Tham vọng của Liverpool ở Europa League đã bị đả kích nghiêm trọng khi họ phải chịu thất bại 0-3 trước Atalanta tại sân Anfield trong trận lượt đi vòng tứ kết. 

Và bây giờ, toàn đội phải nhanh chóng quay trở lại cuộc đua giành chức vô địch Premier League, The Kops quyết tâm phải giành ba điểm trước Crystal Palace, để thổi bùng lên tinh thần chiến đấu trong cuộc đua vô địch đang vào giai đoạn cuối. 

1-1713085623.JPG
Mac Allister tuyên bố Liverpool sẽ giành chiến thắng để "rửa hận".

Phỏng vấn trước trận đấu, tiền vệ Mac Allister khẳng định: “Chúng tôi đã rất thất vọng sau trận thua vừa rồi. Tôi cảm thấy không thoải mái trong suốt trận đấu và cũng không cảm thấy tốt sau đó. Chúng tôi đã không thể làm những gì chúng tôi muốn, những gì chúng tôi có thể. Đó cũng là công lao của Atalanta, họ đã chơi một trận đấu rất hay”.

Cầu thủ người Argentina cho biết, anh và toàn đội sẽ cố gắng để không tiếp tục thua cuộc trên sân nhà, và bước tiếp trong cuộc đua tam mã giành ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh. 

“Nhưng bây giờ chúng tôi phải tỉnh táo lại, chúng tôi có trận đấu quan trọng vào Chủ nhật với Crystal Palace. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu.”

Khi Liverpool đến làm khách tại Palace hồi đầu mùa giải, họ đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 tại Selhurst Park, với Harvey Elliott ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 91.

Kể từ đó, The Eagles đã thay đổi huấn luyện, với Oliver Glasner được bổ nhiệm sau sự ra đi của Roy Hodgson vào tháng Hai.

44-1713085676.JPG
The Kops cần lấy lại niềm tin của người hâm mộ ngay lập tức.

“Tất cả chúng ta đều biết họ giỏi như thế nào,” Mac Allister nói thêm về Crystal Palace . “Tôi từng chơi cho Brighton, và trận đấu giữa Crystal Palace với Brighton luôn là một trận đấu lớn. Thế nên,  tôi hiểu rõ khó khăn mà họ đem đến cho đối thủ của mình”. 

"Họ vừa có một huấn luyện viên mới, rất tài năng, và họ đang thi đấu rất tốt, vì vậy chắc chắn đây sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng tôi tin rằng nếu chúng tôi thi đấu tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT