Quảng cáo
thethao247.vn

Chấm điểm Liverpool 0-3 Atalanta: Điểm 5 cho Kelleher và Szoboszlai

Thứ sáu, 12/04/2024 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo chấm điểm từ SofaScore, bộ đôi cầu thủ Kelleher và Szoboszlai của Liverpool đều chỉ xứng đáng điểm 5 bởi màn trình diễn kém cỏi trong trận thua Atalanta vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay (12/4), Liverpool dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Atalanta ở trận lượt đi tứ kết Europa League và lại được thi đấu trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Juergen Klopp lại bất ngờ thua sốc với tỉ số 0-3.

Đây là trận đấu mà Liverpool dù kiểm soát bóng vượt trội (70 so với 30% của Atalanta), tung ra 18 pha dứt điểm (Atalanta dứt điểm 11 lần), nhưng các chân sút đắt giá của Klopp như Diaz, Nunez hay Salah lại bất lực trong việc ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, đội bóng Italia lại tận dụng quá hoàn hảo những cơ hội có được.

Hàng thủ Liverpool có trận đấu tệ hại – Ảnh: Getty

Vì thế, chẳng ai ngạc nhiên khi Scamacca – cầu thủ lập cú đúp cho Atalanta ở trận này vào các phút 38 và 60 được chấm điểm 9 – cao nhất trận. Xếp ngay sau anh là người đồng đội Pasalic với 8,5 điểm. Đây cũng là điều xứng đáng cho Pasalic khi anh chơi tốt cả trận và ghi bàn ấn định thắng lợi cho Atalanta trên sân của Liverpool. Trường hợp bị chấm thấp nhất ở đội hình đá chính của Atalanta là trung vệ Isak Hien với 6,5 điểm.

Về phía Liverpool, thủ thành Kelleher bị chấm thấp nhất khi chỉ nhận về có 5 điểm bởi để thủng lưới 3 bàn. Dù anh có 4 pha cứu thua ở trận này nhưng rõ ràng, với sự kỳ vọng và đẳng cấp của Kelleher, anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Cùng có 5 điểm như Kelleher là Szoboszlai khi tuyển thủ Hungary có trận đấu chưa thật sự như ý. Có ý kiến cho rằng, cựu cầu thủ Leipzig đang có dấu hiệu quá tải bởi phải chơi quá nhiều trong năm đầu tiên tại Liverpool nên không thể hiện được như kỳ vọng.

Bộ ba ở hàng công Liverpool trận này, chỉ có Gakpo là chơi tốt khi được chấm điểm cao nhất đội (8 điểm), còn lại Nunez và Elliott chỉ đá tròn vai. Cho nên, họ chỉ được điểm 6 và 6,5.

Chấm điểm cầu thủ Liverpool vs Atalanta (theo SofaScore)

Liverpool: Kelleher – 5, Gomez – 6, Konate – 6,5, Van Dijk – 6, Tsimikas – 6 (Robertson 46′ – 6,5), Curtis Jones – 6 (Szoboszlai 46′ – 5), Endo – 6 (Jota 76′ – 6), Mac Allister – 6, Elliott – 6,5 (Salah 46′ – 6), Gakpo – 8, Nunez – 6 (Diaz 60′ – 6).

Atalanta: Musso – 8, Isak Hien – 6,5, Djimsiti – 7,5, De Roon – 7, Ruggeri – 8, Ederson -7, Pasalic – 8,5, Zappacosta – 7, Koopmeiners – 7, De Ketelaere -8 (Miranchuk 89′ – 6), Scamacca – 9.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT