Quảng cáo
thethao247.vn

Sao MU sướng khi Atalanta hạ Liverpool 3-0 ngay tại Anfield

Thứ sáu, 12/04/2024 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Rasmus Hojlund của MU tỏ rõ niềm vui, sự phấn khích khi biết tin CLB cũ Atalanta có thắng lợi ấn tượng 3-0 trước Liverpool ngay tại Anfield tại tứ kết lượt đi Europa League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool nhỉnh hơn Atalanta và được xếp cao hơn đại diện Italia trong nhóm ứng viên vô địch Europa League 2023/24. Nhưng cuối cùng, Atalanta với màn trình diễn tuyệt vời sau 90 phút ở Anfield đã ra về với thắng lợi “3 sao”. Theo thống kê, Atalanta trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Liverpool tại Anfield sau hơn một năm. Thất bại gần nhất của Liverpool trên sân nhà diễn ra vào tháng 2/2023, đó là ngày Real Madrid vùi dập đoàn quân của Jurgen Klopp với tỷ số 5-2 ở Champions League.

Để bại trận tới 3 bàn không gỡ, Liverpool chỉ biết tự trách. Họ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Đại diện Premier League cầm bóng 65%, dứt điểm 19 lần nhưng bàn thắng vẫn không tới với họ. Trái lại, hàng thủ tiếp tục là vấn đề với Klopp khi thủ thành Caoimhin Kelleher mắc sai sót còn trung vệ thủ quân Van Dijk thiếu đi sự chắc chắn cần thiết.

Cách Hojlund ăn mừng Atalanta đánh bại Liverpool – Ảnh: Instagram của Hojlund

Chứng kiến đội bóng kình địch của MU bại trận và CLB cũ là Atalanta có thắng lợi tưng bừng, mở toang cánh cửa vào bán kết Europa League, 1 thành viên từng chơi cho đội bóng nước Ý đang cực vui, đó là Ramus Hojlund.

Atalanta là đội bóng cũ của Hojlund trước khi gia nhập Man Utd trong hè 2023 với giá 64 triệu bảng. Trên trang Instagram cá nhân, Hojlund chia sẻ đầy hào hứng và phấn khích về chiến thắng đáng nhớ của Atalanta ngay trên sân Anfield. Cụ thể, Hojlund đăng tải hình ảnh Atalanta ăn mừng kèm chú thích: “Mola mia”.

“Mola mia” là cụm từ thường được sử dụng ở Bergamo, Italia. Nó có nghĩa là “không bao giờ bỏ cuộc”. Ý của Hojlund vừa là tự hào vừa là động viên nhắc nhở đối với CLB cũ hãy tiến về phía trước, đừng vì niềm vui trước mắt mà quên đi nhiệm vụ quan trọng nhất.

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Liverpool trước Atalanta, HLV Jurgen Klopp chia sẻ đầy cảm thán rằng: “Với Liverpool, đó là một trận đấu thực sự tồi tệ, ôi Chúa ơi. Ngày hôm nay, Atalanta đã có một trận đấu hay, ghi được 3 bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi muốn chúc mừng họ. Nếu bạn hỏi tôi rằng Liverpool có thể ngược dòng trước Atalanta trên sân khách hay không, tôi sẽ trả lời rằng “có thể” nếu các cầu thủ của tôi đạt phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, nếu thi đấu tồi tệ như trận này thì không”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT