Quảng cáo

Cha Haaland đáp trả thẳng thừng khi Roy Keane chê con trai mình

Chủ nhật, 14/04/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trích Haaland, Roy Keane đã phải nhận lại lời phản pháo đanh thép đến từ Alf-Inge Haaland - cha của tiền đạo Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn tệ hại của Haaland trước Arsenal vào hai tuần trước (31/3), huyền thoại MU đã lên tiếng chế nhạo anh ngay trên sóng truyền hình: 

 "Nói chung, màn trình diễn của Erling Haaland rất đáng thất vọng. Và điều đó không chỉ thể hiện ngày hôm nay. Khi có cơ hội trước khung thành, anh ấy là người giỏi nhất thế giới, nhưng lối chơi nói chung lại rất tẻ nhạt với vị thế của một cầu thủ hàng đầu, và Haaland cần phải cải thiện điều đó”.

Anh ấy gần giống như một cầu thủ đang chơi ở giải hạng Hai . Đó là cách tôi đánh giá về Erling Haaland".

12-1713083256.jpg
Keane chê Haaland chỉ ngang tầm một cầu thủ hạng Hai.

Để đáp trả, sau chiến thắng vang dội 5-1 của Man City trước Luton Town ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, cha của tiền đạo người Na Uy đã lên tiếng phản bác Roy Keane. 

Ông nhắc nhở Roy Keane nên nhớ rằng, Erling Haaland đang đứng đầu bảng xếp hạng những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Premier League mùa này, đó không phải trình độ mà một cầu thủ hạng Hai có thể có được. 

Phát biểu trên ViaPlay football, Alf-Inge Haaland mỉa mai: Anh ta cần phải có đủ kiến thức trước khi đưa ra lời phát biểu của mình ”. 

“Có lẽ anh ta cho rằng, con trai tôi đang chơi kém trong những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, Man City vẫn giành được chiến thắng, và thằng bé vẫn đang là vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, nên chắc chắn mọi chuyện không hề tệ như cách anh ta nói”.

“Họ cho rằng việc đưa ra những lời chỉ trích như thế là ổn. Nhưng tôi nghĩ họ nên mở thêm một chương trình khác, nơi tập trung nói về con trai tôi thì hơn”.

1-1713083412.JPG
Roy Keane đạp thẳng vào chân bố Haaland trong một trận đấu năm 2001.

Mối thù giữa nhà Haaland với Roy Keane không phải ngày một ngày hai. Năm 2001, Roy Keane từng đạp thẳng vào chân bố Haaland trong trận đấu giữa MU với Dortmund, khiến ông bị gãy chân và sự nghiệp lao dốc ngay sau đó vì chấn thương nặng. 

Keane cũng tiết lộ, cú đạp đó là có dự tính từ trước, nhằm trả đũa Alf-Inge Haaland khi đã chế nhạo ông, huyền thoại MU cũng cho biết “không hề hối hận với quyết định ấy”. 

Đó có lẽ là lý do, Roy Keane không ngần ngại chê bai thậm tệ Haaland, khi cả hai bên đã ghét nhau ra mặt từ lâu. 

Về cá nhân Haaland, anh có vẻ không bận tâm quá nhiều đến những lời chỉ trích. Hiện tiền đạo người Na Uy đang có được 20 bàn, 5 kiến tạo sau 26 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang đứng trước cơ hội lớn để giành được giải thưởng Vua phá lưới Premier League năm thứ 2 liên tiếp, dù mới chỉ chuyển đến chơi ở nước Anh đúng 2 mùa giải. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT