Quảng cáo

Đáp trả Carragher, Pep chỉ thẳng điều Haaland mong muốn

Thứ bảy, 13/04/2024 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất, Pep đã bảo vệ Haaland và cho rằng Quả bóng Vàng không phải là mục tiêu của ngôi sao người Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola đã bảo vệ Erling Haaland trước những lời chỉ trích gần đây nhưng cũng thừa nhận rằng tiền đạo này vẫn còn cần phải cải thiện.

Tiền đạo của Manchester City đã đạt được mức độ ghi bàn đáng kinh ngạc ở Premier League mùa trước nhưng đã không đạt được thành tích tương tự trong mùa giải này.

Phong độ sa sút của Haaland đã dẫn đến rất nhiều lời chỉ trích liên quan đến việc anh không biết tham gia vào lối chơi chung mà chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là đưa bóng vào lưới. Một trong những lời chỉ trích như vậy đến từ huyền thoại Liverpool Jamie Carragher, người đã cho rằng Haaland mong muốn giành được các giải thưởng cá nhân thay vì đạt được danh hiệu tập thể cùng đội.

22-1712959784.jpg
Pep nêu bật tầm quan trọng của Haaland tại Man City (Nguồn: Onefootball)

Một lần nữa huấn luyện viên Pep Guardiola đã đứng ra để bảo vệ học trò của mình trước những lời chỉ trích, Pep nói: "Mục tiêu không phải là giành Quả bóng vàng. Mục tiêu là giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup. Và Haaland đã làm được. Nếu không có anh ấy, điều đó sẽ xảy ra không? Không thể thực hiện được."

"Những gì chúng tôi giành được vào năm 2023 mà không có Haaland là điều không thể. Anh ấy là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy sẽ tiến bộ vì khát khao, tuổi tác, nhiều trận đấu hơn, nhiều kinh nghiệm hơn, để đến được giai đoạn sau của mùa giải."

Bất chấp mọi lời chỉ trích xung quanh Haaland, cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 30 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023-24, kém xa so với số liệu thống kê của mùa giải trước nhưng vẫn đạt hiệu suất đẳng cấp thế giới.

Trong trận đấu mới nhất tại Champions League, cầu thủ người Na Uy không thể gây ấn tượng trước Real Madrid, nhiều khả năng Haaland sẽ được nghỉ ngơi vào cuối tuần này để sẵn sàng đối đầu với Real tại trận lượt về trên sân Etihad.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT