Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool chạm cột mốc tệ nhất lịch sử trên sân nhà

Chủ nhật, 14/04/2024 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Với bàn thua phải nhận trong trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã chạm cột mốc tệ nhất lịch sử trên sân nhà Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam). Sau trận hòa Man United và thất bại trước Atalanta, The Kop đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Quan trọng hơn, thầy trò HLV Jurgen Klopp cần có 3 điểm trước Crystal Palace để tiếp tục cạnh tranh với Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Dẫu vậy, Liverpool đã có khởi đầu tương đối chật vật trước đội bóng London trong trận đấu này. Đội chủ sân Anfield sớm phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 14 của trận đấu sau pha dứt điểm chính xác của Eberechi Eze.

Theo Opta, đây là trận đấu thứ 9 liên tiếp Liverpool phải nhận bàn thua tại Ngoại hạng Anh khi thi đấu trên sân nhà Anfield. Đây là chuỗi trận dài nhất The Kop không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, cân bằng thành tích tệ hại vào các năm 1996 và 1999. Những đội bóng đã ghi bàn tại Anfield trong 9 trận gần nhất của Liverpool tại đây gồm: Sheffield United, Brighton, Man City, Crystal Palace, Luton Town, Burnley, Chelsea, Newcastle và Arsenal.

Liverpool chạm cột mốc thống kê tệ hại trên sân nhà Anfield. Ảnh: Internet

Mặc dù cầm bóng vượt trội so với đối thủ và tung ra gấp đôi số pha dứt điểm, tuy nhiên hàng công của Liverpool đã gây thất vọng khi không thể mang về bàn thắng. Thậm chí, Liverpool suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 18 trong trận đấu với Crystal Palace. Jean-Philippe Mateta có pha bấm bóng qua đầu thủ thành Alisson, rất may sau đó, Andrew Robertson đã có pha cứu nguy ngay trên vạch vôi giúp The Kop thoát một bàn thua trông thấy.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Liverpool tiếp tục phải chịu tổn thất khi hậu vệ Conor Bradley dính chấn thương và phải rời sân ở phút 48 của trận đấu. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của ngôi sao sinh năm 2003, tuy nhiên hiện tại các cổ động viên The Kop đang tỏ ra vô cùng lo lắng.

Vào lúc 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Atalanta trong trận tứ kết lượt về Europa League. Sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi, The Kop đang gặp rất nhiều bất lợi ở trận đấu này. Nếu không thể tạo nên phép màu, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT