Quảng cáo

Arsenal, Man City và Liverpool đại chiến vì thủ môn La Liga

Thứ bảy, 13/04/2024 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal, Man City và Liverpool chuẩn bị cho cuộc chiến thủ môn, cả ba đều muốn sở hữu ngôi sao Villarreal Filip Jorgensen.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal, Manchester City và Liverpool được cho là đang chuẩn bị cho cuộc chiến tay ba để giành ngôi sao Villarreal Filip Jorgensen.

Arsenal phải đối mặt với một quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của Aaron Ramsdale, người đã bị David Raya thay thế làm lựa chọn số 1, dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta.

Trong khi đó, thủ môn dự bị của Liverpool, Caoimhin Kelleher, nổi lên là mục tiêu chính của Celtic để kế nhiệm Joe Hart sắp giải nghệ, điều này đã buộc Lữ đoàn đỏ phải nhảy vào thị trường chuyển nhượng.

Chưa dừng lại ở đó, đương kim vô địch NHA Manchester City cũng không chắc chắn xung quanh tương lai của Stefan Ortega vì thế đương kim vô địch Champions League cũng phải săn lùng một thủ môn chất lượng về thay thế. Theo HITC, các ứng cử viên nặng ký của Premier League đã sẵn sàng cho một cuộc chiến nảy lửa vì chữ ký của Jorgensen.

21-1712994817.jpg
Jorgensen là thủ môn đầy tài năng (Nguồn: Internet)

Ở độ tuổi 21, Jorgensen nhanh chóng khẳng định mình là một trong những thủ môn trẻ triển vọng nhất châu Âu. Chỉ mới ra mắt đội một cho Villarreal vào tháng 1 năm 2023, anh đã củng cố vững chắc vị trí thủ môn số một của câu lạc bộ.

Ban lãnh đạo Villarreal, do Marcelino Garcia Toral đứng đầu, nhận ra tiềm năng to lớn của Jorgensen và mong muốn khen thưởng sự phát triển nhanh chóng của anh bằng một bản hợp đồng mới. Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng đã nổ ra để loại bỏ những người theo đuổi tiềm năng mặc dù hợp đồng hiện tại của Jorgensen có thời hạn đến năm 2027.

Trong suốt mùa giải qua, thủ môn cao 1m90 đã thể hiện tài năng của mình, lập thành tích ấn tượng với 118 pha cứu thua, vượt qua tất cả các thủ môn La Liga khác. Ngoài ra, Jorgensen tự hào có tỷ lệ cứu thua đáng chú ý là 71,6%, vượt trội so với các đối thủ Raya và Ramsdale trong mùa giải này.

Ngoài những gã khổng lồ ở Premier League, Jorgensen còn thu hút sự quan tâm từ Newcastle United và Wolves. Đoàn quân của Eddie Howe đang cân nhắc các phương án thủ môn, đặc biệt là với sự ra đi có thể xảy ra của Martin Dubravka và việc Loris Karius sắp được chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT