Quảng cáo

Sao Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch sau thất bại trước Crystal Palace

Thứ hai, 15/04/2024 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Liverpool trước Crystal Palace, hậu vệ Andrew Robertson đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1 trước Crystal Palace trong trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào tối ngày 14/4 (giờ Việt Nam). Trận thua này khiến The Kop tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đánh mất lợi thế trước các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Phát biểu trước truyền thông sau thất bại của Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời thể hiện quyết tâm không bỏ cuộc trong cuộc đua danh hiệu. Ngôi sao người Scotland cho hay:

“Tất nhiên là chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Liverpool còn 6 trận tại Ngoại hạng Anh và 1 trận tại Europa League vào tuần tới. Toàn đội sẽ ngồi lại với nhau và bàn bạc về mọi thứ. Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu”.

Chúng tôi rất thất vọng với vị trí hiện tại, chúng tôi tụt xuống thứ ba và phải phụ thuộc vào kết quả của hai đội bóng xếp trên. Vào thời điểm này của tuần trước (trong trận đấu với Man United), lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Sự thất vọng cũng bắt nguồn từ đó."

Robertson là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Liverpool trong trận thua Crystal Palace. Ảnh: Internet

“Kể từ giờ cho đến hết mùa giải, chúng tôi không được phép thua, đó là điều bắt buộc. Toàn đội không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào nữa, đồng thời cũng chờ xem hai đội bóng xếp trên sẽ thể hiện ra sao.

Điều khó chịu nhất bây giờ là chúng tôi đánh mất quyền tự quyết vào tay đối thủ. Nhưng tại đội bóng này, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh, chiến đấu ở cả trên sân lẫn trên các khán đài.

Tất cả phải giữ thái độ tích cực nhất. Chúng tôi sẽ vực dậy mọi người trong phòng thay đồ vì có rất nhiều cầu thủ đang cảm thấy thất vọng. Chúng tôi sẽ có chuyến hành quân vào tuần tới (đến sân của Atalanta) và chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất”.

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Anfield, Liverpool đang đứng trước nguy cơ tuột mất hai danh hiệu lớn là Europa League và Ngoại hạng Anh. Vào ngày 19/4 tới đây, The Kop sẽ có chuyến hành quân tới sân của Atalanta trong trận tứ kết lượt về. Thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên để nuôi hy vọng đi tiếp. Còn tại Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ phải toàn thắng cả 6 trận đấu còn lại và hy vọng Arsenal cùng Man City sảy chân mới có cơ hội lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT