Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool nhận “mưa chỉ trích” sau thất bại trước Crystal Palace

Thứ hai, 15/04/2024 00:01 AM (GMT+7)
A A+

Với thất bại trước Crystal Palace tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam). Mặc dù cầm bóng lên tới 70% và tung ra 21 pha dứt điểm hướng tới khung thành đội khách, tuy nhiên các chân sút của The Kop đã không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Có mặt tại Anfield và chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Liverpool, nhà báo Peter Stevenson (Sky Sports) đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho hay: “Chưa bao giờ có nhiều người cúi đầu thể hiện sự hoài nghi đến vậy. Klopp đứng khoanh tay nhìn các cầu thủ của đội mình thi đấu như một mớ hỗn độn tại Anfield. Ông ta thực sự là một kẻ đáng ghét”.

Trong khi đó, huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher lại tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Mohamed Salah. Danh thủ 46 tuổi bộc bạch: “Salah đã không còn là chính mình kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cậu ta đá như thể không góp mặt trong trận đấu này. Liverpool chơi tệ dù lẽ ra họ đã có thể ghi 4 bàn”.

Liverpool thua bạc nhược trước Crystal Palace ngay tại Anfield. Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, hàng loạt cổ động viên cũng bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Dưới bài đăng cập nhất kết quả của Liverpool những người này đã để lại bình luận với nội dung: “Salah là cầu thủ vô hại nhất ngày hôm nay”; “Các cầu thủ nên cảm thấy xấu hổ vì đã chia tay Jurgen Klopp theo cách này” hay “Làm sao Liverpool có thể chơi tốt với những cầu thủ như Curtis Jones và Nunez” ,…

Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của Liverpool chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi. Vào hồi giữa tuần, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại 0-3 trước Atalanta ở tứ kết lượt đi Europa League cũng tại thánh địa Anfield.

Trong giai đoạn đầu năm 2024, Liverpool được kỳ vọng có thể giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò mới chỉ có duy nhất một danh hiệu là chức vô địch Carabao Cup. Tại FA Cup, Liverpool đã dừng bước tại tứ kết sau thất bại 3-4 trước đại kình địch Man United. Với tình thế hiện tại, The Kop thậm chí đang đứng trước nguy cơ mất hai danh hiệu lớn là Ngoại hạng Anh và Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT