Quảng cáo

Chuyên gia chỉ thẳng sai lầm của Arsenal, nêu tên Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 15/04/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến cú sẩy chân của Arsenal mới đây trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nhà báo Piers Morgan đã chỉ ra sai lầm lớn nhất của Pháo thủ và đồng thời nhắc tới siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa kết thúc rạng sáng nay 15/4, thầy trò HLV Mikel Arteta đã nhận thất bại 0-2 và với kết quả này họ chính thức rơi xuống vị trí thứ 2 khi mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh vào tay Man City, đồng thời thất thế trong cuộc đua vô địch.

Lúc này 3 đội cạnh tranh Man City, Arsenal và Liverpool chỉ còn 6 lượt trận cuối cùng, khoảng cách điểm chỉ là 2 và với cú sẩy chân trên, Pháo thủ có thể lỡ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

ars-1713150571.jpg
Arsenal thất thế trong cuộc đua vô địch sau khi để thua Aston Villa. Ảnh: Internet

Sau thất bại nêu trên của Arsenal, nhà báo Piers Morgan đã tỏ ra thất vọng khi đưa ra sai lầm lớn nhất của Pháo thủ, đó là họ đã không bổ sung một tiền đạo thực thụ nào trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải.

Piers Morgan cho biết: "Việc Arsenal thiếu một tiền đạo thực thụ đã quay trở lại ám ảnh chúng tôi. Có rất nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không có cơ hội nào được tận dụng. Nếu Watkins chơi cho Arsenal, họ đã thắng 3-0". Watkins là tiền đạo của Aston Villa, anh chính là cầu thủ ghi bàn thứ 2 vào lưới Arsenal và ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Ngoài ra, nhà báo Morgan còn nhắc tới Cristiano Ronaldo rằng: "Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo sẽ ghi hơn 25 bàn thắng mỗi mùa cho Arsenal nếu họ có sự phục vụ của anh ấy. Việc Arteta từ chối ưu tiên một tiền đạo hàng đầu là một sai lầm lớn".

arsenal-sai-lam-1713150620.jpg
Nhà báo Piers Morgan cho rằng Arsenal thiếu trung phong đích thực như Cristiano Ronaldo là nguyên nhân dẫn tới thất bại. Ảnh: Internet

Trước mùa giải này, Arsenal đã chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea. Tuy nhiên, anh không phải là trung phong thực thụ. Gabriel Jesus là một trung phong được Arsenal đưa về từ tháng 7/2022, nhưng chân sút người Brazil không đáp ứng được kỳ vọng và anh thiên về khoản kiến tạo hơn là ghi bàn. Chính vì vậy, lúc này trên hàng công của Pháo thủ vẫn thiếu đi một trung phong đích thực, giống như Erling Haaland của Man City hay chính Watkins của Aston Villa.

jesus-1713150666.jpg
Vị trí di chuyển trung bình của Jesus (số 9) trong trận gặp Aston Villa còn thấp hơn cả Trossard (số 19). Ảnh: The sun

Trong thất bại 0-2 của Arsenal trước Aston Villa, Jesus chơi 79 phút trước khi bị thay ra, trong khoảng thời gian này anh chỉ có 3 cú dứt điểm. Đóng vai trò là một tiền đạo, thế nhưng Jesus có vị trí di chuyển trung bình còn thấp hơn cả cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard. Tính trong cả mùa giải năm nay, Jesus mới có 4 bàn và 3 kiến tạo.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT