Quảng cáo
thethao247.vn

CLB Ngoại hạng Anh mở điều tra nội bộ vì quá nhiều chấn thương

Thứ bảy, 13/04/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Brentford đã phải mở một cuộc điều tra về việc tại sao câu lạc bộ lại gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng trong mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng đã phải đối mặt với tới 29 chấn thương trong mùa giải này, bao gồm chấn thương ACL của Rico Henry, phải tiến hành phẫu thuật vì vấn đề về gân khoeo của Josh Dasilva, mới đây là chấn thương gân khoeo nghiêm trọng của Aaron Hickey, có thể khiến cầu thủ không thể tham gia cùng đội tuyển Scotland tại Euro 2024.

Tình hình chấn thương đã ảnh hưởng đến thành tích của Brentford trong mùa này, khi họ hiện đứng ở vị trí thứ 15 và chỉ cách nhóm xuống hạng 4 điểm, so với vị trí thứ 9 ở mùa giải trước. 

2-1712984302.jpg
Bầy ong liên tiếp mất nhiều trụ cột trong mùa này.

Để giải quyết vấn đề này, câu lạc bộ đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây chấn thương và tìm cách để giảm thiểu thời gian hồi phục của cầu thủ trước khi bắt đầu mùa giải mới.

"Chắc chắn, đó là một vấn đề rất nghiêm trọng - chúng tôi đã gặp quá nhiều chấn thương " , huấn luyện viên Thomas Frank cho biết.

"Chúng tôi đang tiến hành một cuộc đánh giá toàn diện về những loại chấn thương mà chúng tôi gặp phải, cũng như tốc độ hồi phục của những cầu thủ bị chấn thương để có thể trở lại thi đấu. Đó là những gì chúng tôi xem xét trên mọi mặt - từ ban huấn luyện, khoa học thể thao, biểu diễn đến y tế. Mọi thứ đều được liên kết với nhau”.

"Điều quan trọng là chúng tôi đã gặp quá nhiều chấn thương. Có rất nhiều chấn thương do va chạm, đặc biệt là các vết thương nặng như chấn thương ACL, và điều này thực sự khó xử lý. Nhưng chúng tôi vẫn đang xem xét những gì chúng tôi có thể làm để cải thiện mọi thứ, đặc biệt là cách chúng tôi có thể tránh được những chấn thương đó. 

5-1712984446.JPG
Họ chỉ toàn hoà và thua trong 9 trận gần nhất.

"Chấn thương do va chạm khi thi đấu thường khó tránh khỏi, nhưng chúng tôi đang nghiên cứu cách cải thiện để cầu thủ có thể trở lại sân cỏ nhanh hơn. Đây là một vấn đề đang được xem xét rất cẩn thận. Với số lượng chấn thương đã xảy ra, chúng tôi đang tìm cách làm gì đó để cải thiện tình hình."

Bị mất quá nhiều trụ cột đội hình, Brentford suy giảm không tưởng, liên tiếp 9 trận gần đây nhất, họ không biết đến mùi chiến thắng. Chuỗi trận sa sút gần đây đã khiến Brentford lâm vào thế khó khi họ chỉ cách nhóm xuống hạng một số điểm ít ỏi. Đây là cách biệt nguy hiểm và nếu không cải thiện kết quả sớm, "Bầy ong" có thể rơi vào nhóm cuối bảng bất cứ lúc nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT