Quảng cáo
thethao247.vn

Carragher phát ngán với Liverpool, chê Man Unied ‘lạc lối’

Thứ hai, 08/04/2024 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher khẳng định Liverpool sẽ vô cùng thất vọng khi phải rời Old Trafford chỉ với 1 điểm có được.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Jurgen Klopp đã thống trị thế trận trước Man United trong suốt hiệp một, với bàn thắng của Luis Diaz từ một quả phạt góc giúp họ dẫn trước ở phút thứ 23.

Trong khoảng thời gian đó, đội khách đã thực hiện tổng cộng 15 cú sút, trong khi Quỷ đỏ không tung ra nổi một cú sút nào, nhưng tình thế sẽ đột ngột thay đổi sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Bruno Fernandes đã gỡ hòa 1-1 từ một đường chuyền không chính xác của Jarell Quansah, trong khi Kobbie Mainoo đã tạo ra bất ngờ khi đưa "Quỷ đỏ" vượt lên dẫn trước với một cú sút cứa lòng đẳng cấp.

3-1712546916.JPG
Carragher không hài lòng khi Liverpool chơi lấn lướt hơn nhưng lại bị MU cầm hoà.

Những tưởng 3 điểm sẽ ở lại Old Trafford, thì Wan-Bissaka lại biếu cho đối thủ một quả phạt đền, và Salah dễ dàng thực hiện thành công để đưa trận đấu về lại thế cân bằng.

Với kết quả hòa, mặc dù Liverpool vẫn bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal, Carragher tin rằng đội bóng cũ của anh sẽ phải hối hận, khi không tận dụng được cơ hội để kết liễu đối thủ.

Trên Twitter, huyền thoại The Kops chia sẻ: “Thật thất vọng cho Liverpool ngày hôm nay vì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt, nhưng một lần nữa, và tôi phát ngán khi phải nói điều đó , Old Trafford chưa bao giờ là dễ dàng đối với Liverpool!!”

Liverpool chỉ có thể tự trách mình”, Carragher cũng nói sau trận đấu trên Sky Sports. “Họ không đủ quyết đoán khi thực sự cần. Đáng lẽ họ nên kết liễu Man Utd từ sớm. Mất hai điểm là quá thiệt thòi”.

4-1712546916.JPG
"Lữ đoàn đỏ" đánh mất thế chủ động vào tay Pháo Thủ sau trận hoà này.

Về Manchester United, mặc dù có được 1 điểm, nhưng màn trình diễn của họ chắc chắn không thể làm hài lòng người hâm mộ. Jamie Carragher cho biết, anh không hiểu Quỷ đỏ đang phát triển theo hướng nào dưới thời của Ten Hag.

“Mọi chuyện đang không suôn sẻ cho Manchester United trong mùa giải này. Ten Hag cứ đổ lỗi cho nhiều lý do khác nhau mỗi lần như thế”.

“Nhưng khi theo dõi đội bóng của mình, bạn cần phải cảm nhận hướng đi của nó, ngay cả khi chịu thất bại trong một trận đấu. Điều này làm tôi lo lắng nếu là một fan của Manchester United.

Tôi không thấy rõ hướng đi của câu lạc bộ và cuối cùng, kết quả sẽ như thế nào? Với màn trình diễn mà chúng ta vừa thấy, chắc chắn Manchester United sẽ không thể sánh bằng Liverpool, Manchester City và Arsenal trong vài năm tới ”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT